Vết Thương Lòng

Tác giả: Vương Khang & Châu Kiệt Luân

Ca sĩ: Chi Pu

Như mưa ngày đông, mưa tuyết rơi ngoài sân. Tửng ngày con tim héo khô như cây mùa đông. Giọt nước mắt rơi, khóc cho duyên tình ta. Lâu ngày đã hóa vết thương trong lòng anh. Bao năm chờ mong, bên đó em buồn.

Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh)

Tác giả: Krazy Park & Eddy S Park

Ca sĩ: Chi Pu & DJ Minh Trí (Remix)

1. Tìm một nơi tình yêu đưa lối. Buồn làm chi thôi đã hết rồi. Chạy về đâu khi cơn mưa tới? Muộn phiền con tim em bối rối. Hãy để em tìm thấy một hạnh phúc êm đềm. Xa rời nhé... I wanna go. Từ hôm nay em sẽ chẳng.

Tôi Vẫn Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chi Pu

1.Từ ngày đầu tiên sống với ước mơ. Qua bao gian khó, cũng chỉ vì. Để hôm nay tôi đứng trên sân khấu. Để được hát lên những đam mê. 2. Từng cố gắng để cuối con đường. Là thành công như tôi từng mơ. Để rồi nước mắt.

Tình Hồng Như Mơ

Tác giả: Lee Cheng-Fan & Đan Truong

Ca sĩ: Chi Pu

Ánh mắt ấy quá thắm thiết ân tình. Người ơi bao đêm em luôn thầm nhớ. Có sóng gió lòng em vẫn yêu người. Tình yêu anh trao em luôn đắm say. Tình hồng như mơ, tình nồng như thơ. Dù thời gian bao đắng cay đổi thay. Từng lời.

Tiểu Thư Cá Tính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chi Pu

Em như đoá hồng. Dịu dàng mong manh. Trong đôi mắt người. Cuộc đời ngập tràn yên vui. Bao nhiêu người lo. Sợ một ngày em vấp ngã. Và cuộc sống không như em chờ. Nhưng em muốn sống với chính cá tính của em. Hãy luôn mỉm.

Talk To Me (Có Nên Dừng Lại?)

Tác giả: Triple D (3D)

Ca sĩ: Chi Pu

Vì đoạn đường giờ không chung bước. Chuyện mình đâu ai biết trước đâu. Hạnh phúc đôi ta do anh tự tay xoá. Và vì người luôn mang gian dối. Nhiều lần qua đi vẫn thế thôi. Chẳng đắn đo về anh hay những lý do. Giấc.

Stay With Me

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Chi Pu

Nhiều điều chưa nói ra. Làm lòng thêm xót xa. Cuộc đời như giấc mơ. Mà sao mình mãi bơ vơ. Một lần chạm tay tôi. Như khẽ nói: "Hãy đến bên tôi". Vai kề vai ta chung một lối đi. Riếp sức cho nhau. Như lòng mình cơn.

Người Nào Hay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chi Pu

Chẳng thể nói thành câu. Người có hiểu thấu yêu thương mà em muốn trao. Khi bấy lâu ở cạnh nhau. Mà em chẳng biết anh có yêu em thật không? Hãy để em được biết. Người trong tim anh có phải chính em.

Ngày Bồng Bềnh

Tác giả: Lê C​át Trọng Lý

Ca sĩ: Chi Pu

Lời bài hát Ngày Bồng Bềnh. Nắng khẽ chiếu sáng qua chiếc song. Khẽ lấp lánh trên tóc mềm. Bồng bềnh cùng làn gió xin chào ngày mới (ngày vui). Vươn đôi vai đón ban mai. Môi em xinh cất tiếng cười. Nhịp nhàng cùng đời sống.

Nếu Mình Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee & Đen & Chi Pu

Có những lúc ta thấy nghi ngờ. Với những thứ dưới mắt ta nhìn. Những lời nói đâu đó bên tai đánh giá nhau. Ai cũng muốn phán xét cuộc đời. Mấy ai muốn ngồi nghe đôi lời. Những hoài nghi làm cho mọi người cứ cách.

3 Pages123>