Chỉ Một Đêm Nữa Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tlinh & RPT MCK

Chỉ một đêm nữa thôi. Chỉ một đêm nữa thôi. Chỉ một đêm nữa thôi (Louder, Louder). Chỉ một đêm nữa thôi. Lướt đi hơi nhanh. Trên con xe không phanh. Đôi khi lòng mình lẻ loi. M thanh vang lên ngay ở trong tai nghe. Và tình.

Đã Từng

Tác giả: Tlinh & VSOUL,

Ca sĩ: Tlinh & VSOUL

Đến đây bao lần yah. Dù là biết bao nhiêu đam mê cùng với biết bao nhiêu đắng cay yah. Có ai nơi đâu nào có thể nào quên đi bao nhiêu lâu nay trôi giống như là một ngày. Thấy em nơi đâu nào, ngoài xa kia xa tầm với. Giấc mơ.

Em Là Châu Báu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Tlinh & MCK

Em, tự tin là thứ em đeo mỗi ngày. Và em "tỏa sáng-hơn-chữ-sáng" luôn này! Một-không-hai nếu không em thì ai? Sha la la sha la la sha la la sha la la sha la la. (Rap). Đi ngược lại với tất cả từ ngày xưa. Em vẫn chất.

Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi

Tác giả: Tlinh & Hoāng

Ca sĩ: Tlinh

Ghệ iu dấu của em ơi. Ghệ iu dấu của em ơi. Ghệ có biết em cần ghệ. Ghệ có muốn mình cặp kè? Yah. Oki hăm? Yêu không ép, tuỳ tâm, yah. Và ốm đau sẽ bị chăm, yah. Ký hợp đồng mấy tỷ năm, yah. Ghệ iu dấu của em ơi. Ghệ iu.

Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi

Tác giả: Tlinh

Ca sĩ: Tlinh

Ghệ iu dấu của em ơi. Ghệ iu dấu của em ơi. Ghệ có bik em cần ghệ. Ghệ có muốn mình cặp kè? Oki hăm? Yêu không ép, tùy tâm. Ốm đau sẽ bị chăm. Kí hợp đồng mấy tỷ năm. Ghệ iu dấu của em ơi. Ghệ iu nhất hệ mặt trời. Ghệ.

Không Cần Phải Nói Nhiều

Tác giả: Tlinh & Onionn

Ca sĩ: Tlinh

Verse 1:. Anh có thấy nhiệt độ đang tăng lên. Tim tăng nhịp khi anh bước đến. Lồng ngực căng tràn và bờ môi rung lên. Thân thể này dường như không phải em. Khi anh chạm nhẹ vào làn da em. Cảm giác ấy không ai làm được như.

Like This Like That

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên & Tlinh

Sớm tỉnh giấc lại như người dưng (oh baby). Có phải em làm sai điều chi (oh no). Chẳng một câu, cứ thế chẳng nói năng chi. You go up an down.. Oh up & down.. Oh sớm nắng rồi lại mưa.. Bao lần, em tưởng như hạnh phúc đã.

Mặc Sự Đời!

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tlinh

Vòng 3 rap việt 24 lấy 6. Game này căng này. Con beat nói thật là hơi khó nuốt. Nghĩ quên cả ăn đấy. Nghiên cứu khả năng ngồi vào bàn viết. Viết xong lại bỏ đi yeh. Và chát xám dạo này như là cạn hết. Ta ghét nhất cảm giác.

Mắt Xanh

Tác giả: Gill, Tlinh, Kewtiie

Ca sĩ: Tlinh & Gill & Kewtiie

Chorus. Mắt xanh. Riêng em không phải một ai khác. Mắt xanh. Flexin on these girls, no cap. Mắt xanh. Louis v và channel bag. Cheers đi và đừng chia ly. You got it like you want it baby. Verse 1:. Shawty tâm trạng hôm nay.

Nếu Lúc Đó

Tác giả: Tlinh, & 2pillz

Ca sĩ: Tlinh & 2pillz

Erse 1. Nếu lúc đó em không buông tay. Nếu lúc đó anh không lung lay. Nếu lúc đó ta không trốn chạy. Không giấu những thứ không muốn nhau thấy. Nếu lúc đó mình đặt lên nhau. Nụ hôn đắm đuối như thể lần đầu. Nếu lúc đó mình.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Tlinh