Tình Em Tình Anh (Tình Anh Tình Em)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Em là dòng sông mát, anh là con thuyền tình. Ðôi mình yêu nhau mãi. Sông kia êm đưa thuyền về bến mộng. Em bầu trời xanh thắm, anh là én lượn bay. Em là trăng anh gió. Gió trăng mơn man giữa trời tình yêu. Ðôi ta.

Tình Muộn

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Thanh Tuyền; Thế Sơn

Ta biết em trong tình muộn. Khi đôi mình đã đôi nơi. Ta biết em trong tình muộn. Như định luật đường thẳng song song. Ta biết em trong tình muộn. Như phương trời mỏi cánh chim bay. Như hơi rượu nồng thiếu men cay. Khi.

Tình Người Chinh Phụ

Tác giả: Song Ngọc

Từ ngày anh đi. Lâu lắm em không được tin. Chắc anh ải xa. Miệt mài sương gió bôn ba. Nhìn thời gian trôi. Nghe buồn tàn Thu thay lá. Đông lạnh thiếu phụ thương mong. Xuân về cúc nở bên song. Miệt mài quê xưa. Em.

Tình Yêu Màu Tím

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Trúc Mi; Phương Hồng Quế; Hoàng Lan

Muốn nói yêu anh thật nhiều. Mà tay anh mang nhẫn cưới. Muốn nói yêu anh thật nhiều. Sợ tình héo hắt trên môi. Mình quen nhau chi để lỡ làng. Trời cao xui chi chuyện phũ phàng. Biết nhau để làm khổ cho nhau. Muốn.

Tình Yêu Như Bóng Mây

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Khánh Hà; Giao Linh; Vũ Khanh; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Như Mai; Tuấn Anh; Thanh Lan; Hà Thanh Lịch; Kiều Nga; Chưa Biết; Khánh Ly

Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Thành phố này xin trả lại cho anh. Ngàn thông buồn chiều nay im tiếng. Ngôi giáo đường lặng đứng suy tư. Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Đồi núi buồn xin gởi lại cho anh. Và con đường mù sương giăng.

Tình Yêu Tân Thế Kỷ

Tác giả: Song Ngọc

Thế kỷ tôi qua viết tình bằng điện toán. Lời yêu nồng nàn từng đêm nói qua phone. Ôi xa rồi, một thời trang thư mực tím. Ôi xa rồi những chiều trường trao thư. Thế kỷ tôi qua đã hết ngày ngăn sông cách núi. Những chuyến.

Tuổi Mùa Xuân (Tuổi Mừng Xuân)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Tường Lan; Connie Kim; Thái Hiền; Thúy Vi; Thúy Hương; Ngọc Lan; Chưa Biết; Xuân Mai

Em thích mùa xuân được ngủ ở bên gốc mai, trong nắng mùa xuân mình được một giấc mơ đẹp. Bầu trời trong lành một ngày chim ca ngoài ngõ. Nghe pháo giao thừa nổ giòn trong đêm đón xuân. Em thích được ba mẹ gọi là con.

Vịnh Cái Quạt

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Một lỗ sâu sâu mấy cũng vừa. Duyên em dính dáng tự ngàn xưa. Vành ra ba góc da còn thiếu. Khép lại đôi bên thịt vẫn thừa. Mát mặt anh hùng khi tắt gió. Che đầu quân tử lúc sa mưa. Nâng niu ướm hỏi người trong trướng. Phì.

Vịnh Cây Quạt

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

ơi... Heh... ơi... anh ấy ơi, em đố anh, đố anh, cái gì là cái ấy, mà, mà trong thiên hạ ơi à.. lắm người, là mê say,mê say, chỉ một cái này ấy cái quạt,...

Vòng Tay Đam Mê

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương; Ngọc Huệ

Mai kia mình xa cách, em hỏi anh còn nhớ em không. Bao nhiêu lời tình ái, những trang thư chưa khô dòng mực. Những con đường ngày đó chúng ta qua chìm trong mưa bay. Và nhiều lời anh nói sẽ yêu em, yêu em một đời ...

13 Pages«<45678910111213>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Song Ngọc