Rau Răm Ở Lại

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Ầu ơ, gió đưa bụi chuối sau hè. Chớ anh mê vợ bé, mà anh mê vợ bé. Anh bỏ bè con thơ..... Gió đưa, à ơi, gió đưa cây cải về trời. Rau răm ở lại chịu lời đắng cay. Gió đưa ơi ah ơi ah. Cây cải mà về đâu, rau răm ở lại.

Ru Từng Nỗi Nhớ

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Một người Hà Nội nhớ người Sài Gòn. Một người Sài Gòn nhớ người đi xa. Mùa Thu Hà Nội cây bàng lá đỏ. Mùa mưa Sài Gòn có hàng me nghiêng. Em về chân ngoan phố xưa Hà Nội. Em bàn chân đơn những chiều Sài Gòn. Tôi ngồi.

Rung Khúc Tình Sầu

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Trần Cao; Vũ Khanh; VNFBoy; Tu Rau

Hôm nay đâu phải vào thu, tại sao có chuyến viễn du lấy chồng. Người đi pháo đỏ nhuộm đường. Tôi về ôm mối hận lòng đau thương. Hỏi em em còn nhớ không. Hỡi người áo thắm má hồng tôi yêu. Thề non hẹn biển bao nhiêu.

Sau Một Cuộc Tình

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Song Thanh; Thế Sơn; Hoàng Lan

Chia tay nhau rồi mình còn lại những gì. Còn lại những chiều mưa buồn lê thê. Còn lại mảnh hồn mang đầy dấu tích. Một tình yêu, ngàn nỗi niềm.. ngày nao em đã yêu anh. Chia tay nhau rồi mình còn lại những gì. Còn lại.

Sẽ Không Bao Giờ

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trường

Anh sẽ không bao giờ..! Anh sẽ không bao giờ..! Không bao giờ, một mình ngồi suy tư. Miên man buồn, chuyện ngày xưa quá khứ. Bao kỷ niệm, một tình yêu nào đó. Xa xôi rồi, chìm dần như ngõ tối. Anh bây giờ, đời chỉ có.

Sinh Nhật Em (Sinh Nhật Anh)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Tommy Ngô; Chí Thiện

Hôm nay sinh nhật em nên trời xanh thật đẹp. Hôm nay sinh nhật em nên phố đông người qua. Anh lang thang mỏi chân tìm mua một món quà. Xinh xinh để tặng em kèm thêm một cành hoa. Chiều nay chắc em sẽ thật vui. Bạn bè.

Tại Trời Mưa

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan

Anh giận em vì một cơn mưa nhỏ. Em lỗi hẹn để anh mãi chờ mong. Gốc phố chiều qua một mình anh đứng ngóng. Mưa gió lạnh đầy làm giá buốt con tim. Nên thứ hai chờ phone hoài chẳng thấy. Thứ ba hờn anh không đến tìm em.

Tấm Lụa Đào

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Quế; Ý Lan

Thân em, thân em như tấm lụa đào. Dám đâu xé lẻ vương nào là nào cho ai. Em thì em vịn cành trúc em tựa cành mai. Dong dao tay liệu biết ai, biết ai là bạn cùng. ++. Thân em thân em như ớt là chín cây. Càng tươi.

Tâm Sự Chúng Mình

Tác giả: Song Ngọc & Hồng Vân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Chế Linh; Quang Lập; Lâm Minh Thảo

Thời gian hay mang lại nhiều buồn vui. Khi từ giã tưởng đâu không gặp nữa. Nào ngờ tôi anh cuối gió đường mây mà vẫn có gặp đây. Đèn mờ soi trăng gầy nằm nghiêng nghiêng. Nghe bạn kể từ khi say đời lính. Thời học sinh đôi.

Tận Thế

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Từ đâu tiếng kinh vang vang lên vang trong đêm lạnh. Từ đâu tiếng kinh vang vang lên vang trong đêm buồn. Tận thế mặt trời sẽ tan. Loài người sẽ chết. Cuộc đời sẽ hết phải không em, phải không em. Tận thế đời sầu ly.

13 Pages«<45678910111213>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Song Ngọc