Yêu Người Chung Vách

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Dương Hồng Loan; Khưu Huy Vũ; Hồng Quyên; Duy Trường; Trường Vũ

Nhà mình chung vách sao mối tình lại xa. Có phải vì tôi trắng tay đời nghèo. Hay tại duyên lành chưa tới, hay vì tơ hồng chưa se mối. Nên đôi mình không bước chung đôi. Nhà mình chung vách sao vẫn hoài tình câm. Có lẽ.

Yêu Dại Khờ

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Em đã yêu anh bằng con tim dại khờ. Em đã yêu anh bằng con tim mù lòa. Anh đã yêu em lọc lừa. Người yêu ơi, người yêu ơi. Anh yêu ơi, anh yêu ơi. Em đã yêu anh bằng con tim khờ khạo. Người yêu ơi, người yêu ơi. Em.

Yêu Cái Đèn Cù

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Thanh Thảo; Như Quỳnh

Thắp cái đèn cù, thắp! Tít, tít, mù mù tít! A! Sáng cái đèn cù sáng. Uh! Tít, tít, mù mù tít! Đèn là đèn, xinh sao xinh ghê! Nhà ai có cây là đèn cù. Đem về sáng tỏ trong sân. Xinh như ánh trăng là ngày rằm.

Xóm Đạo

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Người ơi có phải chăng tình đẹp tình thiên thu? Có phải chăng tình sầu khi xa nhau. Để loài chim đi hoài muôn đời nhớ. Ngày xưa tôi có người yêu nhỏ tuổi thơ ngây. Đôi mắt đẹp như một loài chim hiên. Tên “Xóm Đạo” yên.

Xin Trả Lại Cho Anh (Xin Trả Lại Cho Em)

Tác giả: Song Ngọc

Xin trả lại anh niềm cô đơn trước. Cho lòng anh từ đây dứt u sầu. Xin trả lại anh em ơi ! Thư tình ngày xưa anh viết "Anh nhớ em những chiều xa em". Xin trả lại anh tình anh thương nhớ. Khi lòng anh đã đau xót bao.

Xin Em Một Nụ Cười

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Vân Sơn

Cười em đi chứ em cớ làm sao em lại buồn. Dù cuộc đời đâu có vui nhưng hãy yêu đời nhé em. Cười em đi chứ em sáu mươi năm tựa giấc chiêm bao. Hãy cho cuộc đời một giấc mơ đẹp bằng nụ cười bao dung. Cười em đi chứ em cớ làm.

Xin Đừng Nhắc Chuyện Ngày Xưa

Tác giả: Song Ngọc

Xin đừng nhắc chuyện ngày xưa.. em ơi ! Thời gian hoa mộng... gợi lại mình đau lòng khô nước mắt mà thôi. Nếu đời ngăn cách ta, em sầu thương làm gì. Những ngày xưa đã chua cay thật nhiều. Thì chớ.. trách gì em ơi.

Vòng Tay Đam Mê

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương; Ngọc Huệ

Mai kia mình xa cách, em hỏi anh còn nhớ em không. Bao nhiêu lời tình ái, những trang thư chưa khô dòng mực. Những con đường ngày đó chúng ta qua chìm trong mưa bay. Và nhiều lời anh nói sẽ yêu em, yêu em một đời ...

Vịnh Cây Quạt

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

ơi... Heh... ơi... anh ấy ơi, em đố anh, đố anh, cái gì là cái ấy, mà, mà trong thiên hạ ơi à.. lắm người, là mê say,mê say, chỉ một cái này ấy cái quạt,...

13 Pages12345678910>»