Đà Lạt Tình Yêu

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Lời cuối cho một người xa rất xa. Tình yêu ta cho nhau tựa cơn mưa bay thoáng qua. Từ tôi chân mây cuối trời. Để mình em cô đơn nơi xứ buồn. Trời Đà Lạt còn mãi trong lòng ai nơi tha phương. Giọng hát ai ru buồn tình yêu.

Đàn Bà

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn; Hồ Quang Hiếu; Thái Châu; Huỳnh Phi Tiễn; Chế Linh; Chung Tử Lưu; Jonny Dũng; Trần Phúc; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Vũ Linh; Đàm Công Ninh; Nguyễn Hưng; Don Hồ; Duy Quang; Mai Quốc huy; Nguyễn Phương; Xuân Phú; Bạch Công Khanh; Lê Lương Dương; Huỳnh Tùng

Đã từ lâu tôi vẫn thường trong bóng đêm. Mang nỗi buồn không biết tên. Tôi đã thầm thề mây hẹn gió. Tôi muốn lánh xa chuyện đời. Tôi muốn quên đi loài người. Tôi ước mơ trong cuộc đời không có đàn bà. Bỗng một hôm.

Đàn Bà II

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Chung Tử Lưu; Elvis Phương

Em hiện thân là loài quỷ dữ Satan. Mang dung nhan bóng dáng của một thiên thần. Lửa địa ngục một thuở nung nóng đôi môi. Vực thập tự đôi mắt đẹp làm cháy tim tôi. Em hiện thân là loài quỷ dữ Satan. Nên điêu hoa dấu.

Đàn Ông

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Phương Hồng Quế; Hương Lan

Anh đi rồi mình em về dưới mưa. Chợt nghe thành phố thở dài. Bỗng dưng lòng mình se lại. Em u hoài thương kỷ niệm xưa. Xa xôi rồi chìm theo cơn mưa ... Anh đi rồi mình em về bơ vơ. Nước mắt rơi như hạt sương buồn.

Danh

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh

Danh, danh là gì mà người đời tranh nhau le lói. Danh, danh là gì mà người đời mê quá đi thôi. Bao kẻ sang giàu còn đòi cho được chút danh cao. Khi người thấp hèn đời chỉ cần bát cơm rau, là tại sao !?! Danh, danh là gì.

Đêm Không Còn Buồn

Tác giả: Song Ngọc & Hoài Linh

Xin em đừng buồn khi mình xa cách em ơi. Xin em đừng buồn khi lòng hoang vắng đơn côi. Đừng buồn cho ướt cánh sao đêm. Và đừng se sắt lúc trăng lên. Để cho tiếc thương vào trong ngõ lạnh tâm hồn. Xin em đừng buồn khi đời.

Đừng Đến Rồi Đi

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan

Đừng đến rồi đi, bỏ lại em trong cô đơn. Đừng đến rồi đi, bỏ lại cơn mê yêu đương. Để nỗi chờ trông, như cơn nóng đêm hè. Mong mưa mãi không về, bóng đêm dài lê thê. Mình đến đời nhau trong vòng tay yêu đam mê. Mình.

Đừng Nói Yêu Anh (Đừng Nói Yêu Em)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Lưu Bích; Thái Châu; Lâm Thúy Vân

Đừng nói yêu anh, em ơi ! Rồi tình sẽ xa muôn trùng diệu vợi. Rồi tình chết theo thơì gian phôi phai. Một người đi một người mãi tiếc nuối. Dừng nói yêu anh em ơi, tình yêu sẽ không bao giờ đẹp mãi. Những tiếng yêu.

Giấc Mơ Xưa

Tác giả: Song Ngọc

Đêm em ngồi làm thơ. Chàng thì đếm sao trời. Trăng treo đầu ngọn liễu. Chơi vơi, chơi vơi. Mưa bụi bám má em. Mưa rung nhẹ mi em. Em và mưa cùng nhịp. Chênh vênh, chênh vênh. Chàng phổ nhạc thơ em. Nồng nàn.

13 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Song Ngọc