Hãy Nói Dù Chỉ Có Một Lời

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đường phố đêm mưa khi em ra đi anh cô đơn. Bóng dáng ngày nào giờ là quá khứ nơi ta hẹn hò. Góc phố một mình tìm lại cuộc tình nay xa xôi. Bao nhớ mong trong tầm tay vụt qua . Vì đâu ta xa nhau... Hãy khóc, khóc cứ.

Hạnh Phúc Bay Xa

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường

Giọt mưa rơi rơi nhẹ ướt trôi đi những kỷ niệm. Cho lòng anh tiếc thương những hình bóng em. Nhớ ngày xưa nắm tay nhau vui đùa âu yếm. Anh ơi anh đừng nhắc chi khi đã xa rồi. Chôn vùi đi tháng năm đôi mình có nhau.

Giọt Nước Mắt Chảy Ngược

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: MBK; Nhóm MBK; Khang Duy; BaKhia

Mặc dù đầu ấp tay gối, thì tâm trí của em vẫn không thuộc về anh. Lương tâm em đổi thay, bởi vì em thích vui hơn là yêu. Vì đời là thế, tiền bạc vật chất, đã thay lòng con người. Cuộc sống mấy ai hiểu được, đâu là ngay.

Giọt Đắng (Trái Tim Lìa Đời)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường; Vương Kha; Vĩnh Thuyên Kim

Trả lại tình yêu để anh được nhớ. Trả lại niềm vui để anh được giữ. Để nỗi buồn bã theo suốt đêm ngày. Và anh đã bật khóc cố kiềm chế thật khẽ trong đêm buồn. Chỉ trong ngày qua mà em vội vã. Mất đi niềm tin ngày xưa.

Giác Quan Thứ 6

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Buổi sáng nay thức dậy, nhìn quanh trong căn phòng. Tình ái vừa hôm qua tan theo buồn đau đêm dài. Một mình nơi góc tối dòng lệ rơi khoé mắt. Để rồi em mới biết anh về nơi đó yêu thương. Rồi anh lại bước về, rồi anh lại.

Giấc Mộng Liêu Trai

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Em đã biết đã biết khóc rồi sao. Mà tôi lầm tin em em sẽ không biết buồn. Nhìn em khóc người yêu em rời xa. Vì đâu ra nông nỗi thế này. Thôi em hỡi hãy tỉnh giấc ngủ mê. Tại sao còn đam mê với nỗi đau hôm nào. Thời gian.

Giấc Mơ Quay Về

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Yêu thương lắm mối tình ngày qua. Ngỡ như giấc mơ quay về. Được ôm anh xiết đôi vòng tay kề tựa vai nhau. Đau thương lắm mối tình ngày nay trải qua biết bao thăng trầm. Vậy mà ta đã không giữ được nhau để phải chia.

Giấc Mơ Màu Tím

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hồ Quỳnh Hương

Đêm vừa qua giấc mơ mang màu trắng, như mùa đông băng giá cỏi lòng em. Nhớ em nhiều chỉ biết viết thư tình. Lòng thầm mong mai sẽ được gặp nhau. Và giờ đây giấc mơ là màu tím. Anh và em ấm áp trong vòng tay. Đã bao.

Giấc Mơ Ban Ngày

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Mai Trang; SMĐH

Giấc mơ ban ngày, ôi giấc mơ ban ngày. Giấc mơ trưa hè, ôi giấc mơ chìm sâu. Đồng cỏ cháy, mùi hoa thơm. Thật dịu êm môi nồng ấm. Giấc mơ thiên đường thiên đường. Ôi giấc mơ thiên đường. Giấc mơ ngọt ngào, ôi giấc mơ kiêu.

Giá Như Tôi

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Cao Thiên Vũ

Chia tay nhau thì ta chia tay nhau. Để cho được vừa lòng em. Chia tay thôi thì ta chia tay thôi. Rồi sẽ không phiền em đâu. Em có yêu gì tôi biết đó. Là trò chơi trắng đen. Nhưng tôi yêu mù yêu quáng. Chia tay nhau.