Đánh Rơi Tình Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Lưu Bích; Hồng Hạnh; Phan Đinh Tùng

Khi màn đêm buông xuống vây quanh, em bỏ đi không nói một lời, dù biết tôi đau buồn. Nơi bình yên em đã đi qua không một ai tha thứ cho nhau chợt đánh rơi tình yêu. Ngày hôm qua còn vui với ánh mặt trời, em tại sao chối.

Cuộc Tình Đã Qua

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Ngọc

Tình yêu khi xưa em hỡi. Một lần trót yêu mà thôi. Tình yêu hôm nay em hỡi. Một lần dối gian mà thôi. Tội cho thân em con gái. Một lần để yêu mà thôi. Ngờ đâu đam mê đã cuốn. Mất anh từ lâu. Tội tình gì mà em.

Con Tim Chai Đá

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Từ Minh Hy

Một mình em bơ vơ giữa đêm lạnh lùng. Một mình em đau thương với nỗi niềm riêng. Một mình em chơi vơi không bến nào dừng. Thầm nhớ anh nhưng chĩ là giấc mơ. Nhưng tại sao nước mắt người tình. Rơi vì ai mà không phải vì.

Cõi Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đình Nguyên; Tuấn Hưng; Tuấn Hưng (Karaoke)

Sẽ có lúc em thấy trong lòng, tiếng yêu đương không sao nói được. Sẽ có lúc em thấy trong lòng, cần tình yêu hạnh phúc cho tương lai. Ngày em xa rời anh, em biết đâu rằng. Nghẹn ngào mà anh câm nín. Lìa xa nhau thật.

Có Duyên Không Phận

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Vương Khang; Như Ý; Gia Linh; Vương Kha; Trịnh Lam; Lưu Bích

Nếu anh nói yêu em thì xin anh đừng nói trên môi. Nếu anh nói rất yêu lời mật ngọt thì đừng dành cho em. Nếu anh nói bên em thì anh hãy mở rộng con tim. Nếu như anh giống như bong bóng bay thì hãy yêu bằng con tim thật.

Cô Bé Mau Quên

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Gia Linh; Gia Huy

Băng băng ngang qua ngã tư. Đèn xanh đèn đỏ chợt nhìn thấy em. Anh đưa tay lên chào em. Em giả lơ không nhìn đến anh! Ơi cô bé mau quên. Có quên đừng quên tình xưa. Ơi cô bé mau quên. Có xa anh đừng xa ngày xưa. Đêm.

Chúc Phúc Tình Cha

Tác giả: Minh Khang

Cha ơi cha ! Giờ này cha ở đâu ? Con ngày đêm mong cha trở về thương đàn em gầy yếu ốm đau, thiếu tình cha bữa đói bữa no với tháng ngày số kiếp lưu đày! Con thường mơ có mẹ có cha. Mơ ngôi nhà đầy âm áp tiếng cười. Mơ.

Cho Tình Mãi Xa

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Huy Vũ

Khi con tim vỡ tan đã xa rồi tình yêu còn mãi. Em yêu ơi biết không lệ biệt ly mắt môi nồng cay. Khi em đã xa anh có hay chăng con tim giá băng. Cuộc tình nào giờ đây vụt bay lãng quên. Đêm nay không có em vắng tiếng.

Chia Tay Đi

Tác giả: Minh Khang

Chia tay nhau thà chia tay nhau để xem coi ai buồn hơn. Chia tay nhau thà chia tay nhau để xem ai sẽ khổ đau. Chia tay đi thà chi tay đi để coi ai tội nghiệp hơn. Chia tay đi thà chi tay đi để coi ai cần ai hơn. Suốt cuộc.

Cầu Vồng Khuyết (Cầu Vòng Khuyết)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Kẻ Tha Phương; LạcQuan; Hứa Như Ý; Pé Ngọc Nhi; Hiệp HK

Ai đã yêu một lần, đều hạnh phúc với người mình yêu. Ai đã yêu một lần, đều trải qua cay đắng của tình yêu. Ngày xưa tôi cũng yêu người tôi yêu đẹp xinh. Như hoa như đôi thiên thần. Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa rời tôi.