Liên Khúc: Biết Đến Thuở Nào; Trở Về; Bên Nhau Ngày Vui

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Phút đầu gặp em, tinh tú quay cuồng. Lòng đang giá băng, bỗng ngập tràn muôn tia nắng. Nghe bao xót xa, vụt bay theo cánh chim ngàn. Dừng bước nơi này, chỉ còn em với ta. Ngỡ ngàng nhìn em như đã.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 96 (LK Paris By Night Top Hits 96)

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Giang & Lê Minh Bằng & Trịnh Lam & Hoài An & Lương Bằng Vinh & Nhật Trung & Trần Đức & Quốc Tuấn & Chí Tài & Đồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Ta mong quên đi thời gian. Cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta. Đã bao ngày vẫn không nhạt phai. Mưa rơi mưa vẫn rơi hoài, nỗi nhớ vẫn mãi dâng cao. Trong ta.

Liên Khúc Live Show

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Thế Hiền

Liên khúc ngẫu hứng trong live show (http://hat.tkaraoke.com).

Đêm Cuối Cùng Bên Anh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Kim Anh; Vân Quỳnh; Kiều Nga; Kim Ngân

Đêm cuối cùng bên anh sao không nói nên lời. Ai hay đời lênh đênh chia đường đời trăm lối. Mây gió cũng đau buồn, trăng nước cũng dâng sầu. Người ơi có hay, người ơi có hay. Duyên kiếp nào anh ơi, đưa anh đến nơi này. Cho.

Cuộc Tình Xưa

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Lan; Như Mai; Anh Khoa; Thanh Mai; Ban Blue Notes; Thế Sơn

Anh đã cho tôi, cho tôi lời hẹn hò. Anh đã cho tôi, cho tôi nhiều ước mơ. Anh đã cho tôi, những vòng tay ân ái. Và khung trời.. muôn vạn ánh trăng sao. Anh đã đưa tôi, đưa tôi vào mộng đẹp. Anh đã đưa tôi, đi vào.

Cuoc Tinh Nguoi

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Em đã cho tôi, cho tôi lời hẹn hò. Em đã cho tôi, cho tôi nhiều ước mơ. Em đã cho tôi những vòng tay ân ái. Và khung trời muôn vạn ánh trăng sao. Em đã đưa tôi, đưa tôi vào mộng đẹp. Em đã đưa tôi, đi vào phím tơ.

Chỉ Riêng Mình Em Hiểu (Chỉ Riêng Em Hiểu, Chỉ Riêng Mình Anh Hiểu)

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Tùng Giang; Ngọc Liên; Ch-Phuc

Đời không như ước mơ nên tình yêu bất diệt. Anh vội mang nó đi xa xôi và biền biệt. Một mình em ngóng trông. Một mình em héo mòn. Nhìn sao đêm lấp lánh soi từng phím đời buồn. Chorus:. Mưa giữa lòng buốt giá giọt.

Cánh Hoa Úa Tàn

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Nam Man

Hôm qua anh đã vô tình thấy, em đi đâu cùng ai đấy? Anh vẫn tin là em còn lắm, trong trắng ngây thơ. Em hay đi về khuya nhiều lắm, anh đã nghi ngờ lắm. Hôm nay anh lại vô tình thấy, ai khác bên em. Theo thời gian hương.

Biết Đến Thuở Nào

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Công Thành; Vũ Khanh; Tuấn Vũ; Phương Vy; Đức Huy; Anh Tú; Duy Quang; Trần Cao; Chưa Biết; Dương Triệu Vũ; Phạm Cao Tùng; Nam Cường

Phút đầu gặp em, tinh tú quay cuồng. Lòng đang giá băng, bỗng ngập tràn muôn tia nắng. Nghe bao xót xa, vụt bay theo cánh chim ngàn. Dừng bước nơi này, chỉ còn em với ta... Ngỡ ngàng nhìn em... như đã quen rồi. Hỏi.

Biển Vắng

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Anh Tú; Lan Anh; Yên Vy; Kim Anh; Duy Quang; Sĩ Phú; Trần Cao; Bằng Kiều

Biển vắng hoàng hôn không bóng người. Mờ xa đôi cánh chim rã rời. Cát vàng đâu gót chân tình nhân. Hờ hững mây buồn vương theo gió. Chợt thấy hồn miên man nỗi sầu. Niềm đau vây kín quên nụ cười. Sống còn xô mãi bến bờ.

3 Pages<123>