Vẫn Chờ

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên

Anh đi mang ánh trăng vàng theo để xót xa một đời. Xa nhau không nói một lời tưởng rằng ai kia đổi thay. Vẫn tin anh quay trở lại qua bao tháng năm đợi mong. Để hát khúc yêu thương ta đã trao nhau. Nhưng anh nay đã phương.

Từ Lúc Em Đi (Từ Lúc Anh Đi)

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Đặng Thế Luân; Anh Dũng; Vũ Khanh; Huy Tâm

Em ra đi đến bao giờ ta mới gặp lại. Em ơi, em ơi nói sao vừa ôi nỗi buồn hôm nay. Tình đến như mơ thắm thiết từng giờ. Tình bỗng chia xa phút chốc nào ngờ. Mà giờ đây... Thu đã sang chưa sao lá vàng che khuất đời.

Tôi Với Trời Bơ Vơ

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Vũ Khanh; Lâm Nhật Tiến; Thanh Tuyền; Thái Châu; Lê Hiếu; Julie; Ý Lan; Thái Thảo; Tuấn Đạt; Thúy Vi; Quang Dũng; Duy Quang; Hương Lan; Trần Thu Hà; Ái Vân; Thanh Lan; Nhật Hạ; Trần Cao; Thanh Hà; Đinh Ngọc; Tuấn Ngọc; Tuấn Vũ

Đêm có tiếng thở dài. Đêm có những ngậm ngùi, khu phố yên nằm. Đôi bàn chân mỏi. Trên lối về mưa bay. Đêm anh hát một mình. Ru em giấc mộng lành. Xin những yên bình. Cho loài chim nhỏ. Cao vút trời thênh thang.

Tình Nhạt Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Tùng Giang]

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Nhật Tiến; Đan Nguyên; Don Hồ; Justin Nguyễn; Giana Nguyễn; Anh Tú; Elvis Phương; Huy Tâm; Johnny Dũng; Chưa Biết; Lưu Đức Hòa; Sỹ Đan

Chiều buồn nghiêng nắng. Biển vắng mênh mông lang thang mình ta. Mây trên cao bay khuất chân trời. Và theo gió cuốn trôi đi bao nhiêu mộng mơ. Ngày nào mình tình cờ quen nhau. Và đến bên nhau vui quên thời gian.

Tình Đã Phai

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Sỹ Đan

Chiều buồn nghiêng nắng. Biển vắng mênh mông lang thang mình ta. Mây trên cao bay khuất chân trời. Và theo gió cuốn trôi bao nhiêu mộng mơ. Ngày nào mình tình cờ quen nhau. Và đến bên nhau vui quên thời gian. Quên đi bao.

Ta Hôn Nhau Trong Công Viên

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Ngọc Lan; Hương Lan; Vũ Khanh; Thái Thảo; Julie; Thái Hiền

Ta hôn nhau trong công viên. Dường như có nắng úa nhạt nhoà. Dường như có tiếng đùa vui xa xa. Dường như có những lấp lánh. Của một dòng sông rất lạ. Ta hôn nhau trong công viên. Dường như có lá úa xào xạc. Dường như có.

Phone Cho Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tùng Giang]

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Khánh Hà

Đây telephone này là telephone em xài. Gọi telephone anh là số mấy. Nhưng em xin yêu cầu dù không cho ai nghe dùm. Để nghe em không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui nơi bao nhiêu người. Mà còn chường chờ.

Paris Và Em

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Quang Nhựt; Trần Thái Hòa

Anh nhớ em, Pari mùa đông. Anh nhớ em, sông Xen lạnh lùng. Chiều buồn lang thang, gọi thầm tên em, Môbe lạc lõng. Anh nhớ em, Ion đèn vàng anh nhớ em tuyết giăng mặt đường. Giờ người phương nao còn nhớ còn thương,có còn.

Người Tình Nguời Đẹp Xinh Xinh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Này người tình, người đẹp xinh xinh. Đừng xa tôi dù là giây phút. Trói hồn tôi trong vòng tay, quên đi ngày mai. Và từng ngày là nghìn mê say. Càng mong quên, lại càng mong đến. Nhớ nụ hôn dấu yêu còn thơm đọng trên.

Người Tình Đẹp Xinh Xinh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sỹ thể hiện: Lan Minh; Khánh Hà; Thuỷ Tiên; Gia Huy

Này người tình, người đẹp xinh xinh. Đừng xa tôi dù là giây phút. Trói hồn tôi trong vòng tay. Quên đi ngày mai. Và từng ngày là nghìn mê say. Càng mong quên, lại càng mong đến. Nhớ nụ hôn dấu yêu còn thơm đọng trên nét.

3 Pages123>