Thoáng Mộng Mơ

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Quang Vinh; Tam Ca Áo Trắng; Hoàng Dũng; Uyên Thanh; Hiền Thục

Em che tay áo cười nghiêng tóc mây bay ngang trời. Đùa tung tăng lá rơi ngập đường về. Chiều tà lộng gió gửi em chút nắng trên hè phố. Ai đón em mà chờ mong. Anh như tia nắng tình yêu đến mang bao mơ mộng. Từ khi em.

Tình Đầu

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Tình đầu ta đã trao nhau bao lời yêu, lời hẹn hò. Tình đầu ta đã yêu nhau trong niệm tin yêu thiết tha. Tình đầu ta đã nhớ mãi trong cơn mưa chiều chung lối. Khát khao từng nụ hôn yêu đấm say. Tình đầu đôi lúc đam.

Tình Yêu Con Tàu Và Dòng Sông

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em có nghe dòng sông. Hát cung bậc trầm lòng anh say đắm. Con nước mang phù sa. Vẫn trôi thành dòng bồi đắp bến bờ. Cho những con tàu mang. Bao nhiêu yêu thương xuôi về bến đợi. Tàu anh theo gió ra khơi, dòng sông em.

Vị Đắng Tương Tư

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Ngày nào ta biết yêu thật nhiều. Ngày nào ta biết nhớ mong ai. Rộn ràng nghe, thắm tiếng cười như đắm say. Đôi khi một mình, buồn ngẩn ngơ bơ vơ. Đôi khi một mình, buồn trắng đêm thao thức. Giờ thì ta đã yêu thật rồi.

Vòng Xoay

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Tố Nga

Người đã trao cho một đời Ta lăn đi tìm hạnh phúc. Còn lắm gió mưa trên đường Đâu đàn hạc trắng trong mơ... Tuổi ấu thơ đã đi qua Nào biết ra sao vòng tay Mẹ yêu. Còn đó với bao tấm lòng mênh mông tình thương nuôi lớn.

4 Pages<1234
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung