Hạnh Phúc

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Lệ Quyên

Làm sao anh biết em như đang gần anh. Làm sao anh biết em yêu chỉ mình anh. Người ơi hãy nói anh không như là mơ. Quá mong manh. Làm sao em biết câu ca luôn dịu êm. Làm sao em biết ban mai đang về đây. Và khi hai trái tim.

Hãy Cho Em Yêu

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hồng Ngọc

Mơ trong vòng tay ấm nồng. Nơi em và anh đã quen nhau. Người yêu ơi anh có hay chăng. Rằng em yêu anh, trao anh trái tim. Em nghe tình yêu hát thầm. Ru em ngủ trong giấc nồng. Để ngày mai ánh dương ngập tràn. Hoa tỏa.

Hy Vọng

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Một đêm mưa tí tách vụt qua. Một đêm đông gió rét về. Thì thầm gọi mãi tên người yêu. Cho ấm lên trái tim nhỏ bé. Anh dù rằng quên năm tháng qua. Cho một người đi trong xót xa. Biết rằng từ đây sẽ mất nhau. Biết rằng.

Khúc Ca Đợi Chờ

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Đêm lặng lẽ cô đơn với Tôi, cùng tiếng mưa rơi hắt hiu. Đêm là những yêu thương đã trao, lời nói yêu nhau sẽ mãi....quên mau. Yêu là những cơn đau hắt hiu, phải nói cho nhau chữ quên. Mai mình sẽ xa nhau mãi rồi, ngày.

Khúc Hát Yên Bình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tường Văn]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Một thoáng bình yên với giọt mưa buồn. Dịu mát qua tháng ngày bao đắm say. Trên những con đường rất quen. Mơ ước ta đành trao nhau...ngọt ngào. Dường như những hạt mưa nhắc thầm tên người. Người đi mang những nỗi niềm sao.

Lk: Tự Khúc Mùa Đông - Tiếng Gió Xôn Xao (See Sing Share 2)

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên lời ru.

Mong Chờ

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Em lặng lẽ cô đơn với tôi cùng tiếng lá rơi cuối thu. Em là những yêu thương đã trao... Lời nói yêu nhau sẽ mãi quên mau... Yêu là những nỗi đau thấm sâu phải nói cho nhau chữ quên. Mai mình sẽ xa nhau mãi rồi. Ngày.

Một Đêm Êm Đềm

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều đêm nhớ mong âm thầm. Trời khuya vắng tênh im lìm. Vầng trăng lẻ loi một mình. Chìm vào không gian màu tím. Từ khi vắng em xa rồi. Còn tôi với tôi trong đời. Hàng cây phố quen còn nhớ người. Đứng ngóng trông.

Một Người Em Yêu

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Một người em yêu trở về trong mơ. Đôi bàn tay ấm áp xoa dịu nỗi cô đơn. Niềm đau như theo từng tiếng ru tình. Rồi vụt tắt hết đi sầu vương. Rồi ngày hôm nay người tình trong mơ. Anh rời xa với lối đi mình anh. Để.

Mưa Buồn

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Mưa buồn từng hạt mưa rớt rơi. Là chút tiếc thương hoài mong. Xa vời giờ anh đã mất em. Ngày vắng lắng trong hạt mưa. Còn rơi mãi tiếng mưa. Cho người đi xa vời. Giờ em đến với ai quên lối về. Một hình bóng cuốn.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tường Văn