Dấu Vết Hát

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Bostonfx

Kỷ niệm nào còn mãi theo thời gian. Kỷ niệm nào là phút giây ta gần nhau. Để giờ này phải nhớ mãi mãi ánh mắt môi hôn. Những dấu vết ngày xưa. Này người tình dù biết em còn yêu. Thật nhiều điều còn muốn nói dài lâu. Dù giờ.

Đêm Lao Xao

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Phương Thanh; Tiến Dũng; Kỳ Phương Uyên; Thanh Hà; Mỹ Dung; Tashi Phạm; Lê Hoàng Nhi; Lập Huy; Tuấn Hưng; Nghi Văn; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Ánh Minh; Hồng Thảo; Diễm Thu; Tuihat; Nguyên Nhung; Vĩnh Túc

Đêm đông lao xao, đêm đông nhớ ai? Đêm đông cô đơn vắng ai? Cơn mưa lao xao, cơn mưa nhớ ai? Ôi, hạt mưa rơi khóc thầm! Anh đang nơi đâu? Anh thương nhớ ai? Bao đêm cô đơn vắng anh. Mong cho đôi ta, bên nhau.

Điều Ước

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách; Ngô Như Thuỷ

Nhớ rất nhớ nhớ em rất nhiều. Ước sao bây giờ cho em đến với anh. Và nhớ rất nhớ nhớ đôi môi mềm. Nhớ bao nụ cười từng làm anh ngất ngây. Này người yêu ơi em mong nhớ anh. Cần vòng tay anh ôm em đắm đuối. Mình kề vai nhau.

Đồng Hồ Sai Giây

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Tíc tắc tíc thời gian trôi chầm chậm. Tíc tắc tíc màn đêm in hình một bóng dáng người. Lặng tim tâm sự cùng với cây đàn. Tang tình tang bài ca nay chỉ mình anh cô đơn. Thầm hát cho cuộc tình đã vắng người. Vội đi xa về phồn.

Dù Sao Đi Nữa

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Trà My

Có một ngày tình yêu vỗ cánh bay đến nơi xa vời. Có một ngày người yêu cất bước bỏ lại cuộc tình dỡ dang. Cho nơi đây trống vắng. Mỗi riêng mình em mãi đứng trông ngóng. Cho con tim đau nhói thật lẻ loi vì đâu. Nỗi mong chờ.

Em Muốn

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Trà My; Văn Nguyễn

Anh đôi khi em muốn anh cười. Bên em đi trong chiều buông nắng. Đưa em dạo qua phố đông. Chọn một vài món rất xinh. Em như bông hoa rạng ngời là la lá là la là la lá là la là la la lá la là la lá là la. Anh đôi khi em.

Giấc Mơ Bên Tôi

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Một đêm trời sao. Tôi ước ao được nghe. Được nghe tình yêu hát ru tôi êm đềm. Một đêm mùa đông trông ngóng nơi thật xa. Mong chờ em sẽ vế. Người đi bỏ quên bao khát khao đầy vơi. Để tôi chìm trong nỗi cô đơn vô vọng. Giờ.

Giấc Mơ Có Thật

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương; Lệ Quyên; Minh Tuyết; Hồng Thảo; Diễm Thu

Đêm qua em mơ thấy anh mang mùa xuân yêu thương dịu êm cùng điệu nhạc chất ngất hòa theo tiếng trái tim em rộn lên. Cầm bàn tay anh nói những lời ân ái mặn nồng. Thời gian ngưng mãi cho hoa lá khoe màu. (*) Khi ban.

Giấc Mơ Tình Yêu

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Tú Quyên

Có giấc mơ nào êm đềm, khẽ lướt qua làn môi mềm. Lấp lánh như ngàn tia nắng, sưởi ấm cõi lòng em. Vẫn biết yêu và mong chờ, vẫn biết yêu người xa vời. Muốn khúc ca còn êm ái, cùng giấc mơ nồng say. Điệp khúc:. Người.

Giữ Mãi Mùa Xuân

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Biển Xanh

Đã xóa hết tháng năm cô đơn. Với những lúc gió đông âm u. Em đã đến bên anh trong đời. Người đã đến mang mùa xuân. Sẽ giữ mãi trái tim yêu thương. Thấm ánh sáng ước mơ bao la. Theo đôi cánh chim bay tìm cành. Sáng.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tường Văn