Như Giấc Chiêm Bao

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Lệ Quyên

Anh giờ xa mãi mãi khi tình ta yên vui. Hạnh phúc vụt mất trong thoáng giây. Ta giờ đây chia ly, mai mình đi hai hướng. Với anh trào dâng lên niềm đau. Anh là tia nắng ấm, anh là muôn khúc hát. Sưởi ấm trái tim bớt giá.

Nỗi Buồn Riêng Em

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Ngô Mai Trang; Kiwi Ngô Mai Trang

Đêm nay mình em nỗi buồn cô đơn lẻ loi. Đêm nay mình em ôm niềm đau thương rạng vỡ. Nhớ đến những lúc có anh. Với bao nhiêu tình yêu ngọt ngào. Nhưng sao giờ đây người đi đến chốn xa vắng. Đêm nay dường như muôn vì sao.

Nơi Thời Gian Ngừng Lại

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Phương Thanh; Thùy Dương; Noo Phước Thịnh; Bằng Kiều; Minh Tuyết; Tuấn Hưng; Lệ Quyên

Từng giọt mưa rớt ngoài hiên. Tựa giọt nước mắt triền miên. Dù rằng em đã xa ngút ngàn. Lãng quên tình yêu anh dành cho em. Một mùa đông đã về đây. Chỉ làm nỗi nhớ nhieu` thêm. Một thời say đắm vì yêu người. Thoáng qua.

Phố Mưa

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy; Loan Châu

Cơn mưa buổi chiều mưa rơi. Cho em chiều nay nhung nhớ. Mưa rơi nhẹ nhàng. Anh đi vội vàng khuất trong mưa. Bên em giọt buồn miên man. Yêu anh và yêu góc phố. Nơi ta hẹn hò. Nơi ta ngày nào đã bên nhau. Vương vấn.

Rồi Mai Thức Giấc

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Vân Anh Phạm; Lâm Việt Hùng; Tuấn Hưng; Mỹ Tâm; Vinh; Đàm Vĩnh Hưng

Nơi ấy từng in dấu chân. Có mấy lần trên phố quen. Em đến và mang phút giây dịu kỳ. Ấm êm những ngày qua. Tôi đã được trông thấy em. Tôi đã được hôn tóc em. Nhưng chỉ là trong giấc mơ đêm về. Đã tan trước bình minh.

Rồi Một Mai

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Rồi một mai rồi một mai vắng a ngàn năm. Để mình em để mình em sống trong nỗi buồn. Ngày mai nhìn thời gian như sẽ buông trôi hững hờ. Và ngày mai tình yêu em biết sẽ ra sao. Mùa đông sang làm em thêm nhớ anh đầy vơi. Nhìn.

Thoáng Ngày Xưa

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Mưa rơi mưa rơi chiều nay. Mưa xóa hết dấu vết ưu phiền. Tháng năm dài mưa rơi. Mưa rơi triền miên. Làn khói thuốc trắng bay. Tôi đi, tôi đi về đâu. Trong nỗi nhớ quá khứ hôm nào. Đã yêu và mang sâu. Trong trái tim.

Thoáng Qua

Tác giả: Tường Văn

Phút giây dần trôi chuyện tình đó chỉ vậy thôi. Chiều nay vi vu cơn gió thoảng. Có muôn loài chim ngày xưa ấy luôn rộn vang. Giờ đây thôi không có đôi. Lãng quên mùa xuân mùa xuân đến rồi lại đi. Niềm vui xa xôi nơi ấy.

Thôi Đừng Chiêm Bao

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hoàng Thục Linh

Ngày xưa ấy, đã qua còn đâu. Cùng mây trôi, rất xa bao mơ ước. Yêu dấu hôm nào có nhau từng ngày. Mà giờ đây, vây quanh em nỗi cô đơn. Người ra đi, như quên hết muôn lời ca. Người mang theo, những khao khát một cuộc.

Thời Gian Chưa Vùi Lấp

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Một ngày hờ hững theo thời gian bay trong mưa. Một ngày người đã đi về cuối chân trời. Để lại hẹn ước như vùi lấp trong lòng tôi. Bước chân trên đường vắng lẻ loi. Kỷ niệm triều mến cẫn còn vương trên bờ môi. Lặng thầm tìm.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tường Văn