Yêu Em Giữa Đời Quên Lãng

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Mùa xuân nơi đâu , trời xanh cỏ biếc. Tình có là nắng hôn tóc em mềm. Bàn tay nhung êm có níu tình tôi !!! Qua bến yêu đương mấy thuở bên Người. Mùa xuân nơi đâu Người ơi tìm mãi….. Màu hoa nào thắm trên tóc em.

Xin Yêu Nhau Dù Mai Nữa

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Khi con tim biết run thành lời. Thuở đôi mươi dấn thân miệt mài. Khi yêu thương qua đi một lần. Ðời đã sớm xót xa tình trần. Khi đôi môi biết tình nồng nàn. Dù vẫn biết sẽ qua ngày buồn. Rồi lặng lẽ trong âm thầm.

Từ Một Ước Mơ

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Này anh hỡi có nghe thu nhạt màu nắng. Khi những cơn heo may hiu hắt qua sông thương. Còn chăn chọc trông nỗi nhớ ấm tình ngày vàng đó. Có bạc màu mây khói nơi sương gió ngàn khơi. Tình yêu đó trông qua đôi bờ biển lớn. Như.

Trong Giấc Mơ Em (Trong Giấc Mơ Anh)

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Quang Dũng; Bằng Kiều; Trần Thái Hòa

Trong giấc mơ em có giấc mơ nào hẹn nhau về nữa. Trên cánh môi em có chiếc hôn nào còn thơm tình cũ. Thương đóa hoa trên tay sớm úa màu, trong giấc mơ này phải màu tàn phai đó không em... Em vẫn ra đi gác thưa rêu mòn.

Tình Người Tôn Nữ

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Hoành Oanh

Hoàng Thành xa đường núi sông ta cách trở với người. Tôi quên sao chốn son vàng có một nàng Tôn nữ. Ngày xưa ấy tôi với nàng những chiều bờ Hương giang. Những khi trong vườn quyên Hoàng hoa nở. Nam Giao chiều ướt lệ trời.

Thu Vẫn Qua đây Mình Ta

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Nếu em chẳng đến đưa ta vào cuộc tình. Và tình yêu thắp ánh lửa trong tim. Nếu em chẳng đến ta trao một nụ hồng. Để tình sưởi ấm trên làn môi thơm. Nếu em chẳng đến như hơi thở vào đời. 1 lần vui gấp mấy trời thương đau.

Tàn Tạ

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Thái Thanh

Yêu nhau cho hết một lần. Thương nhau cho suốt một đời. Tình vui có nhau mà đến. Nỗi đau che kín đời nhau. Cho đến một hôm tình thấm buồn. Lòng người tựa con gió chiều đông. Biết không mong ước gì bên nhau. Thì đừng.

Sài Gòn Ơi, Tôi Còn Em Đó (Sài Gòn Ơi, Tôi Còn Anh Đó)

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Sài Gòn ơi, giã biệt từ đó. Trên vai em nỗi buồn mấy tuổi. Kỷ niệm sắc son mấy thuở yêu người. Bùi ngùi theo từng tháng ngày trôi. Sài Gòn ơi, hương đời vẫn sống. Trên vai em, trên vạt tóc mềm. Và đôi mắt xanh ấy là.

Ru Giấc Tàn Phai

Tác giả: Trường Sa

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Diệu Hiền

1. [Em] Đàn hiu hắt tiếng buồn [B7] trầm ngân. Về đâu mái tóc xưa [Em] còn xanh. Bài tình [E7] ca mùa Thu xa [Am] vắng. Ôi bóng thời [B7] gian, về giữa hoang [Em] tàn. Tìm về một thời xưa quên [C] lãng. Quên giữa đời [B7].

4 Pages1234>