Phố Núi Chiều Xuân

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Chưa Biết

Ta đưa nhau lên thành phố sương mù. Đà Lạt chiều dáng đẹp phố nên thơ. Nàng Xuân Hương thác Prenn hồ Than Thở. Cam Ly này thung lũng Tình Yêu. Đi bên em trong ngày nắng hao gầy. Trời Đà Lạt giá lạnh phố mưa bay. Đồi thông.

Sầu Riêng

Tác giả: Sông Trà & Đài Phương Trang

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Nguyễn Sơn; Tuấn Vũ; Phương Dung; Đình Văn; Ngọc Hải; Trang Thanh Lan; Quang Bình

Tôi đến quê em miền đông đất đỏ giữa mùa sầu riêng. Dẫu chỉ một lần gặp nhau sao thấy vương vấn không quên. Nhớ vườn sầu riêng hương thoảng trong gió thơm lừng ngạt ngào. Sầu riêng của ai còn tôi chỉ nghe bâng khuâng mà.

Tết Lì Xì

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Dương Hồng Loan

Ngày đầu năm tôi chúc quê hương mình. Một mùa xuân no ấm với quang vinh. Người tha hương về quê về quê ăn tết. Đón giao thừa náo nức mình xem pháo hoa. Ngày đầu năm ta chúc nhau an lành. Đẹp làm sao dưa hấu bánh chưng.

Thành Phố Mây Bay

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phan Thanh

Tôi trở lại thăm dòng thác Cam Ly. Thăm hồ Xuân Hương thung lũng hẹn hò. Tôi đi trong chiều hoàng hôn lộng gió. Nghe suối hát ca nghe đồi thông reo. Đà Lạt chiều nay thành phố mây bay. Sương mù giăng giăng hơi giá lạnh.

Tiếng Hát Em Còn Đây

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Thanh Tuyền; Tuấn Vũ; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh

Con phố dài chiều về ngập lá me bay. Tiếng hát còn đây mà em đã xa. Thành phố này giòng đời trôi qua. Kỷ niệm là nổi nhớ riêng ta. Nhớ nụ cười giọng hát bay xa. Năm tháng dài vẫn không phai nhòa. Nhớ giọng ca ngày.

Tình Đẹp Thiên Thu

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em ngồi xuống bên anh. Lòng trẻ lại mây ngày xưa. Không gửi gió ngàn bay. Bao nhiêu năm kỷ niệm mãi không phai. Trong ấm áp bàn tay anh bối rối. Trong ấm áp bàn tay anh bối rối. Ngày tháng ấy đã qua đi quá vội. Với.

Tình Quê Nỗi Nhớ

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Chưa Biết

Tôi yêu quê tôi. Yêu lời hát tiếng ca đầu đời. Tôi yêu quê tôi. A à ơi tiếng ru bên nôi. Lời dịu dàng mẹ ru bên tai. Lời dặn dò còn nghe đâu đây. Ơn nghĩa sinh thành tựa như biển Đông. Tôi yêu quê tôi yêu đồng lúa lúa.

Tình Yêu Chúng Ta

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn; Yến Khoa; Mỹ Linh

Tình yêu không lừa dối. Vẫn có nhau trong đời. Tình không xa nghìn lối. Không như áng mây trôi. Tình còn mãi trong tôi. Tình mình thắm trên môi. Tình đẹp lắm em ơi. Như trăng với sao. Như là hoa với bướm. Lời yêu.

Trường Mầm Non Của Bé

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trường là trường mầm non bé là bé rất ngoan bé vâng lời cô giáo bé yêu thương bạn bè. Trường là trường mầm non bé là bé lớn khôn biết yêu trường yêu lớp biết thương cô nhiều hơn.

Tự Tình Mùa Đông

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Tình yêu trong ta như là vô tận. Lời kinh ăn năn thay lời trách thầm. Chợt mùa Đông đến rồi mùa Đông đi. Lệ sầu hoen mi. Đời sinh ra ta như là cát bụi. Tình yêu chia xa mang nhiều nỗi buồn. Giọt buồn trên lá giọt buồn.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sông Trà