Em Tập Đếm

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em tập đếm từ một lên năm. Em tập đếm từ năm xuống một. Một... hai... ba... bốn... năm... Năm... bốn... ba... hai... một... Em tập đếm từ một lên năm. Em tập đếm từ một đến mười. Một... hai... ba... bốn... năm...

Em Tập Tô Màu

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em tập tô màu. Trên giấy trắng phau. Phải chọn làm sao. Bút chì màu cho đúng. Màu xanh thì nhớ tô màu lá cây. Màu đỏ hây hây em sẽ tô bông hồng. Hoa mai cúc vàng màu vàng đây. Em cũng có bút chì của em. Không thiếu.

Hoa Tím Đợi Chờ

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hồ; Quỳnh Dung; Diệp Thanh Thanh; Như Quỳnh; Chưa Biết; Hà Phương; Hoàng Lan; Lưu Ánh Loan

Thời học sinh đã qua cho ta nhiều lưu luyến. Thời học sinh đã qua bây giờ còn đâu tìm. Kỷ niệm như ngủ quên trong trang thư mực tím. Bởi vì em đã yêu, yêu màu tím hoa sim. Còn mãi trong tim lời nguyện cầu. Mộng ước.

Lên 1 Lên 2

Tác giả: Sông Trà

Lên một lên hai cháu đi nhà trẻ lên ba lên bốn cháu vào trường măng non. Cô dạy bé là các con phải ngoan. Cô thương yêu cháu như là tình mẹ con. Lên một lên hai cháu đi nhà trẻ lên ba lên bốn cháu vào trường măng non. Cô.

Mười Sáu Mười Tám

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Năm anh mười tám, em đúng độ trăng tròn. Hai đứa ở chung đường. Rồi năm em mười tám, anh tuổi vừa đôi mươi. Hai đứa cách hai nơi. Anh với em chúng mình hay ưa ngắm sao trời. Chúng mình hay mơ ước xa vời. Mơ ước bây giờ chỉ.

Ngàn Năm Bên Sông

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Anh còn đây, hình hài anh còn đó. Bỗng dưng anh hóa đá tự bao giờ. Trong phút chớm tình xa xa vời vợi. Buồn lang thang trong khoãn cách mênh mông. Anh không nhớ những gì anh đã nói. Anh không nhớ những gì anh đã nói.

Ngày Chủ Nhật

Tác giả: Sông Trà & Từ Dung

Ngày chủ nhật bé được ở nhà phụ giúp ba dọn sân thật sớm, phụ với mẹ ngồi nhặt rau xanh, cùng với anh lau quét nhà, chừng ấy công việc ngày chủ nhật qua mau nhìn thấy ba mẹ cười gật đầu khen ngoan. Ngày chủ nhật bé được.

Nhớ Mãi

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày ngày ngày đi qua thật là nhanh. Tháng tháng tháng cuốn theo cũng rất nhanh. Cứ thế cứ thế giống như là vòng xoay cứ xoay. Chuyện ngày đầu không như chuyện dài lâu. Đã biết thế cớ sao đến với nhau. Lắm lúc lắm lúc.

Phố Chiều Mưa Bay

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Anh ra phố chiều nay. Chiều nay mưa bay bay. Không giống như mọi ngày. Anh ra phố chiều nay. Đi tìm em đó đây. Đường ngập lá me bay. Em đâu biết chiều nay. Mình anh đi lang thang. Khi phố chưa lên đèn. Anh đi dưới trời.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sông Trà