Cho Tôi Chút Nắng

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Vẫn còn đó nỗi nhớ dịu dàng. Vẫn còn đây nỗi buồn mênh mang. Dòng thời gian như cơn nước lũ. Ngày lại ngày qua đi qua đi. Như là gió gió thoảng nhẹ nhàng. Như là mây tím chiều lang thang. Trời vào đông xin cho chút.

Có Ông Bà Có Ba Má

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thu Trang; Xuân Mai

Bà Nội nè là má của ba. Bà Ngoại nè là má của má. Ông Nội nè là ba của ba. Ông Ngoại nè là ba của má. Biết Ông Bà Nội cho em đây có ba nè. Biết Ông Bà Ngoại cho em đây có má nè. Có ba có má thì là mới có em. Có ba có má.

Có Ông Bà Có Cha Mẹ (Có Ông Bà Có Ba Má)

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Bà nội nè. Là má của ba. Bà ngoại nè. Là má của má. Ông nội nè. Là ba của ba. Ông ngoại nè. Là ba của mẹ. Biết ông ba nội cho em đây có ba. Biết ông bà ngoại cho em đây có mẹ. Có Ba có Má thì mới có em. Có Ba có Má thì mới.

Cõi Đêm

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em đi về bên ấy còn anh ở bên này. Đường xa cách trở nào ai trách ai. Biết xa nhau thì nhớ nhớ hoài không quên. Gửi tâm tư vào đêm trăng khi tròn khi khuyết. Dòng sông lúc vơi đầy. Nhiều đêm trốn ngủ nằm nghe tiếng.

Cõi Nhớ

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Ý Linh; Nguyễn Hùng Cường; Ngọc Hân; Lưu Chí Vỹ; Dương Hồng Loan; Lưu Ánh Loan; Khang Lê; Khưu Huy Vũ; Tường Nguyên; Tường Khuê; Ngọc Huyền; Đặng Thế Luân; Yến Phương; Chưa Biết; Trung Hậu; Đức Duy; Trường Vũ; Như Quỳnh; Quang Lê; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Vũ Phan; Quỳnh Như; Mysecret; Hồng Thảo; Lâm Nhật Tiến; Tùng Dương; Phương Anh

Ngày đó lâu rồi hai đứa mình yêu nhau. Mộng ước dài lâu ta sẽ chung nhịp cầu. Đuổi ong bắt bướm bên góc cạnh bờ ao. Tình yêu lắng sâu đã đi vào cõi nhớ. Thuở ấy chúng mình hay ngắm nhìn trăng lên. Sưởi ấm lòng nhau.

Cõi Nhớ 1

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hùng Cường

Ngày đó lâu rồi, hai đứa mình yêu nhau. Mộng ước dài lâu, ta sẽ chung nhịp cầu. Đuổi Ong bắt Bướm, bên góc cạnh cầu ao. Tình yêu lắng sâu, đã đi vào cõi nhớ. Thưở ấy chúng mình, hay ngắm nhìn Trăng lên. Sưởi ấm lòng nhau,

Con Mèo Con Chuột

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Con mèo con chuột con chuột con mèo. Hai con biết trèo và hai con nó biết nhảy. Nó chạy rất nhanh nó chạy vòng quanh. Mèo nhanh hơn chuột. Thì chuột làm sao sánh bằng con mèo. Con chuột con chuột con mèo. Hai con khác.

Đêm Mưa

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đường về nhà em đêm nay mưa rơi. Không gian tím ngắt mây phủ ngang trời. Một mình ngồi đây nghe mưa rơi rơi. Giọt nhớ giọt buồn đi qua ngõ tối. Nhìn dòng thời gian qua mau qua mau. Như cơn nước lũ như cơn mưa rào. Giờ.

Đến Hẹn

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em em ơi cứ mong đến hẹn. Ta bên nhau trong chiều loang nắng. Nghe đâu đây gió lay lá cành. Chiều xuống đã qua thật nhanh. Đi bên em dưới con phố dài. Ô ô hay bao điều chưa nói. Ta chia nhau nỗi vui nỗi buồn. Và nỗi.

Em Làm Toán

Tác giả: Sông Trà

Cô dạy em làm toán rất hay. Cô đưa bàn tay hỏi em mấy ngón. Em trả lời rằng có năm ngón tay. Thật hay thật hay thật hay. Cô dạy em làm toán rất hay. Cô đưa bàn tay rồi che hai ngón. Em trả lời rằng có ba ngón tay. Vì năm.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sông Trà