Tiếng Đàn Của Thiên Sứ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Từ ngày anh đi nỗi buồn hoen mi. Cứ hoài lấp cho đầy tâm trí. Từ ngày anh đi những lúc một mình. Chưa bao giờ được thấy tim em yên bình. Bài nhạc khi xưa ta thường hay nghe. Chỉ làm nhớ anh nhiều hơn nữa. Kỷ niệm đôi ta.

Thương Con Thương Cả Cuộc Đời

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hà Vân

Thương con, thương cả cuộc đời. Thương con Mẹ đổi một thời thanh xuân. Bao nhiêu vất vả gian truân. Thương con chín tháng hai tuần nặng mang. Cho con giấc ngủ an nhàn. Cho con bầu sữa nồng nàn trong nôi. Cho con những.

Thật Sự Anh Rất Sợ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Ngày em đi anh mới nhận ra. Rằng khoảng cách chưa từng xa thế. Thời gian qua cứ ngỡ là nhanh. Anh chưa từng mỗi phút mong chờ. Những khi mơ, ánh mắt của em. Thì nỗi nhớ nhiều hơn gấp mấy. Ngày em đi anh mới biết rằng. Có.

Tặng Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Tặng mẹ cành hoa mới hái. Tặng mẹ vài cân bánh trái. Tặng mẹ một hai chiếc áo. Tặng mẹ những món ngon Mẹ thường hay ăn, khi con nhỏ dại, Mẹ nhường cho con hết đấy! Tặng Mẹ một bài hát mới, gửi những lời thương muốn.

Sương Biệt Ly

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Chiếc hôn cuối cùng, đắm trong mắt lệ. Trong vòng tay cuối tay còn níu tay. Ở nơi cuối trời, dẫu năm tháng qua. Anh đừng vội quên ân tình chúng ta. Làm sao quên lời yêu thương năm xưa mình đã trao. Tình yêu anh.

Song Song

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cao Thiên Tú

Anh và em là trăng là sao. Đứng sát bên nhau ở tít trên cao. Nhưng thật ra lại vô cùng xa. Tíc tắc nơi đâu giữa đêm muôn trùng. Anh là mây còn em là sóng. Cùng lối đi chung biển cả mênh mông. Nhưng thật ra lại vô cùng.

Sau Những Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Có biết đâu đó còn người quan tâm đến anh. Có biết ai đó vẫn thường nghĩ về anh. Nhiều khi nước mắt rơi không ngừng được. Ước chi mình vẫn đang nằm mơ. Có những nỗi nhớ chẳng thể sẻ chia với ai. Có những ký ức đã mong sẽ.

Sài Gòn Không Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Sài Gòn đêm nay lung linh ánh sáng. Phố xá đông vui bao nhiêu người qua. Một mình lanh thang trên những vỉa hè. Tôi thầm suy nghĩ. Có phải nơi đây dòng thời gian quá vội vàng? Sài Gòn như em khi mưa lúc nắng. Những lúc.

Quà Cho Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Những món quà nhỏ bé chứa những điều hạnh phúc, mà em cố mang đến anh mỗi ngày. Vì em muốn thấy đôi mắt anh bất ngờ, tim em vui những điều vu vơ... Những món quà nhỏ bé chứa một tình yêu lớn, tình yêu đó mãi trao.

Pha Lê Tím

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Cao Thái Sơn; Wanbi Phan; Duy Chính; Minh Cường; Thiên Tùng; Teddy Nguyễn; Trọng Hiếu

Một ngày nào tình cờ em thấy cô đơn. Một ngày nào tình cờ em nhớ đến anh. Tìm nụ cười nhẹ nhàng lau khô mắt buồn. Rồi chầm chậm nhìn vào không gian. Nhìn vào bầu trời người sẽ thấy! Nắng chứa những nụ hôn nồng nàn ấm.

17 Pages<12345678910>»