Vâng Em Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh

Nhớ anh từng đêm trắng nhớ anh từng ngày nắng. Cầm lên tấm hình đặt vào tim em nhớ anh. Và nhớ sao vòng tay ấm nhớ sao hoài đôi mắt. Và từ lúc nào trái tim em dường như yêu anh. Đừng hỏi em trái tim bao nhiêu phần.

Vâng ! Em Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh

Nhớ anh từng đêm trắng nhớ anh từng ngày nắng. Cầm lên tấm hình đặt vào tim em nhớ anh. Và nhớ sao vòng tay ấm nhớ sao hoài đôi mắt. Và từ lúc nào trái tim em dường như yêu anh. Đừng hỏi em trái tim bao nhiêu phần nhớ.

Và Tôi Vẫn Hát

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Ánh đèn sân khấu muôn màu. Nhạc cất lên vang giữa đêm vắng. Đắm chìm trong những giai điệu. Thả hồn trong những tiếng ca. Thấy mình trong những ca từ. Và thấy người trong những câu hát. Thấy đời có nỗi đau và niiềm.

Ước Mơ Đom Đóm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đom đóm cười, đom đóm vui cùng với tôi những ngày thơ bé. Hay khóc nhè, hay hái me và cũng hay mơ mộng. Tôi vẫn cùng đom đóm bay về phía nơi chân đồi xanh ấy lên đỉnh đồi ngồi hát ca, ngồi ngắm ông trăng già. Rồi từng đêm.

Ước Mơ Của Thiên Thần

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Nam Cường

Cứ mỗi sáng bình minh lên vỗ những đôi cánh an nhàn. Chỉ hoài lang thang cùng mây gió. Và rồi rong chơi với trăng sao. Đôi khi tôi cứ ước mơ được một ngày xuống trần. Để hòa mình đi giữa trần gian. Những niềm vui không.

Ước Có Người Bên Tôi Mỗi Khi Buồn

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Ước có người bên tôi mỗi khi buồn. Cùng uống một tách trà giữa tinh sương, kể những chuyện vu vơ, những truyện cười. Dù thoáng qua thôi lòng cũng được vui! Ước có người bên tôi mỗi khi buồn. Cùng lái xe khắp thành phố cô.

Ừ Thì Đôi Khi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Quách Thế Vinh; Nguyễn Văn Chung

Ừ thì đôi khi anh quên. Những tiếng yêu thương ban đầu. Mà ngày xưa anh hay trao. Nên em tin rằng. Tim anh đang đổi thay. Ừ thì đôi khi anh quên. Một ngày nào trong kỉ niệm. Rồi em cứ nghĩ anh vô tình. Ừ thì đôi khi.

Tuyết Chưa Tan

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Vẫn yêu em cho dù mình đã cách rời. Vẫn yêu em cho dù tình đã đổi thay. Vẫn yêu em và mong em sẽ thứ tha. Vẫn yêu em và mong em chưa tan biến. Chẳng đôi khi em buồn vì anh hững hờ. Chẳng đôi khi em buồn cuộc tình đắng.

Từ Khi Em Đến

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Trương Thế VInh

Có những ngày giống như mây trời. Vì anh mang trái tim vô tình. Bởi những điều đã qua lâu rồi. Dù anh cố mà không thể quên. Rồi khi em đến, màu mắt thơ ngây. Và những yêu thương làm anh đổi thay. Để anh biết rằng được.

Trước Biển Bình Yên

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Lần đâu tiên anh bên em dưới ánh mặt trời vàng. Bờ cát trắng êm ái cho ta lãng quên thời gian. Và anh thấy cảm giác trong anh chẳng bao giờ như lúc này. Hạnh phúc đơn sơ hơn muôn vàn điều anh mơ. Thì thầm vào bên tai em,

17 Pages<12345678910>»