Khi Đã Nhạt Phai

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đừng nhìn anh đừng buồn như thế để anh chẳng còn nhớ em. Đừng cầm tay đừng ôm anh nữa thở than bao nhiêu cho vừa. Đừng yêu anh đừng thương anh nữa hãy cho nhau con đường khác. Đừng gọi tên đừng nên mong nhớ hãy như chưa.

Khép Mi Lại

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Có phải em yêu một người. Mãi mãi em không thuộc về là sai. Có phải em nên ngừng lại. Cố gắng quên đi ngày dài nhung nhớ. Cứ ước mơ chi một người. Cứ ước mơ chi một điều mỏng manh. Cố khép đôi mi thật nhẹ. Để lấp che đi.

Kể Từ Hôm Nay

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: The Men

Anh cầm tay em và nói với em. Lời yêu thương mà anh để dành cho ngày hôm nay. Giây phút này luôn khắc sâu của hai chúng ta! Anh gần bên em, sẻ chia với em, và quan tâm hỏi han mỗi ngày em buồn hay vui. Luôn chở che,

Kẻ Đứng Ngoài Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy

Anh sẽ là người lặng thầm ngồi bên em chia đôi nỗi buồn. Anh sẽ là một người bạn mang niềm vui đến với em. Anh sẽ giữ trọn vẹn tình yêu bao lâu sâu trong trái tim. Vì biết anh chỉ là một kẻ đứng ngoài tình yêu! Nếu tất cả.

Kẻ Cắp Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Tôi mơ 1 cuộc sống thật bình thường. Ngồi đây ngắm hoa ngoài vườn. Cùng ai đó mỉm cười yêu thương. Tôi mơ 1 cuộc sống không buồn phiền. 1 hạnh phúc không bạc tiền mỗi ngày sống chẳng cần hối tiếc. Điều tôi mơ ấy đó đâu.

Hôm Nay Anh Rất Mệt

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Ngô Thành Dương

Ngày hôm nay anh rất mệt, rất buồn. Nếu không phải là đàn ông, nước mắt đã tuôn. Gồng mình lên để đỡ lấy những sóng gió của cuộc đời. Những ấm ức không thể nói thành lời! Ngày hôm nay anh rất mệt, rất buồn. Có những điều.

Hoa Sa La

Tác giả: Nhạc Nguyễn Văn Chung, lời Thích Chân Tính

Ca sỹ thể hiện: Saka Trương Tuyền

Nắng vàng trải như cánh chùa. Tươi màu nơi đó gió đưa hương trầm. Lời kinh diệu kì thăm thẳm. Ngân vang theo tiếng mỏ trầm trầm buông. Hàng cây xanh mát bên đường. Niệm cầu như đó hoa hương sa la. Sa la tên của loài.

Hoa Anh Đào Trong Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Vũ; Nguyên Vũ; Hoàng Yến Chibi

Anh đi trên con đường năm xưa. Bồi hồi nhìn theo cơn gió. Cuốn những cánh hoa anh đào. Anh bỗng nhớ những tháng năm nào đôi mình sánh bước bên nhau lặng im nhưng sao thấy vui trong tim. Em chẳng biết bây giờ nơi đâu chỉ còn.

Hồ Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Có đôi khi em mang bao nỗi buồn. Ngồi bên anh lặng nghe và chia sớt. Có đôi khi em mang bao nỗi phiền. Tựa vào anh tìm chút nơi bình yên. Trái tim anh bên em sao lỡ nhịp. Bởi vì em chẳng có là cô bé. Ánh mắt anh đôi khi.

Hình Bóng Của Mây

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Khánh Phương

Nếu hạnh phúc có trên trần gian. Thì hạnh phúc với anh chỉ là... Được bên em yêu thương từng giây phút êm đềm. Chỉ là một giấc mơ nhỏ nhoi. (Và) Nếu không có em trong đời anh. Thì ngày qua với anh chỉ là... Kỷ niệm và.