Cô Gái Sầm Nưa Xinh Đẹp

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trọng Tấn; Trần Tiến

Này em gái trên nương ơi chịu khó nuôi chiến sĩ. Người diệt thù vì dân ơ chưa về, rồi mai đây đất nước vắng bóng thù. Đợi chờ anh lại về bên em người đẹp ơi anh chờ. Ơ này cô cô gái, ơ này cô gái Lào. Mình anh hát,

Có Một Thời Như Thế

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Bạn yêu dấu có một thời ta từng sống bên nhau. Từng đam mê những con đường và tiếng hát. Tuổi thanh xuân ta đã qua những khu rừng. Thấm máu đào của bạn bè 367 đầy khát khao. Ta đã hát vang trời, giữa làn khói bom.

Con Chim Sẻ Tóc Xù

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tiến

Ðược tin bà chị hay buồn của em. Ðược tin những người không còn tình yêu. Cuộc đời mà lại xót xa. Thì sao cây táo nở hoa. Thì sao giếng nước trong veo. Sao con đường me xanh đến thế. Sao anh lại yêu em đến thế. Ôi con.

Đen Trắng

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Tùng Dương

Có một chiều ngồi vuốt tóc em. Một sợi tóc trắng bỗng buông rơi. Kìa vầng đen trên đôi mắt xưa. Thương em tuổi xuân trôi qua mau. Ôm cây đàn phím trắng phím đen. Chợt bùng cháy những nỗi khát khao. Từ trong ta nghe cơn.

Điệp Khúc Tình Yêu

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Huỳnh Lợi; Hồng Nhung; Phương Thanh; Siu Black; Mai Hoa; Tùng Dương

Nhớ, nhớ cái hôn đầu tiên, anh chưa dành cho em. Nhớ, bản tình ca đầu tiên, anh chưa dành cho em. Ôi nhớ...! Tuổi trẻ đầu của chúng ta đã đi qua chiến tranh, nhớ... nhớ cái hôn đầu tiên là hôn lên ... Đôi mắt của.

Đời Doanh Nhân

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Long

Một đời doanh nhân đắng cay và thăng trầm. Một đời sóng gió lái con thuyền đi tới. Một đời người lính chiến chinh thương trường. Một đời nghệ sĩ khát khao kiếm tìm. Đồng tiền biến hình có đây mà trắng tay. Thuyền.

Dòng Sông Mùa Thu

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Trần Thu Hà; Nguyên Khang

Ai cũng có một dòng sông vắng xa. Trong nỗi nhớ trong kỷ niệm đã qua. Tôi cũng có riêng tôi dòng sông. Bao mơ ước bên dòng sông ấu thơ. Bao cay đắng vui buồn bên bến sông. Còn lại đây nét nhớ mênh mông. Dòng sông.

Dòng Sông Mùa Thu (Chuyện Phố Bên Sông)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Từ một con phố bên sông chạy quanh kinh thành cổ. Hà Nội ngày ấy trên bến dưới thuyền. Phố kế bên bán vải may buồm. Tên là... phố hàng buồm. Tuổi thơ tôi lêu lổng ngoài ngõ gạch. Chắc ngày xưa ở đây bán gạch. Đêm đêm.

Donna Donna

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trần Tiến]

Mái nhà xưa yêu dấu, bức tường rêu phong cũ, nơi cậu bé qua những ngày thơ ấu. Muốn mình mau khôn lớn, giữa lụa là yên ấm, em ngồi ước mơ bước chân giang hồ. Mơ bay theo cánh chim ngang trời, biển xa núi chơi vơi. Mơ bay.

Em Vẫn Như Ngày Xưa (Anh Vẫn Như Ngày Xưa)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hạ; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Trần Thu Hà; Nghi Văn

Biển chiều đầy sóng vỗ. Chúng ta hát ca vui như trẻ thơ. Bao nam dưới mái trường mộng mơ. Ta như con sóng nô đùa. Biển chiều đầy sóng vỗ. Giấc mơ đa xa bao giờ, bao giờ. Ai cách xa xóa mờ nỗi nhớ. Em vẫn như ngày.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Tiến