Có Tình Mà Nghèo

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Buồn người được gì khi em muốn quên. Muốn quên đi xa đời ta bởi tội kiếp nghèo. Yêu thương ngày xưa đó đâu như ta mong với chờ. Hợp rồi tan. Nhân thế ai đâu hay chữ "ngờ". Phận nghèo một mình thân ta với ta. Trách than.

Cơn Đau Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Thái Khang; Lê Trung

Đã bao lần vì em trong nước mắt. Đã bao lần vì em anh buốt giá. Người tình ơi vì sao người nỡ gieo sầu đau. Đến cho anh con tim nhỏ nhoi. Nhớ hôm nào cầm tay anh em nói. Vẫn ngọt ngào từng lời em đã hứa. Mình dìu nhau cùng.

Cuộc Tình Không Trọn Vẹn

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Khi con tim gặp em anh nào có nghĩ suy. Bởi vì tim anh đâu dám mơ nghĩ nhiều. Mình thường vô tư chỉ xem như những người bạn. Người em trong tương lai đời anh. Qua bao nhiêu thời gian cũng vì mắt em trao. Nông nàn tiếng.

Cuộc Tình Phù Du

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Nhật Quốc; Tấn Quốc

Người ta thường nói con gái, con gái đẹp tựa nụ hoa. Hồng luôn có gai đâm lòng nhỏ máu. Và em tựa như nàng tiên lôi cuốn nhiều người hờn ghen. Ôm ấp lòng mong được gần yêu. Tình yêu anh trao em bờ môi em nói rằng, chỉ yêu.

Đã Xa Cuộc Tình (Đường Phố Vắng Bước Chân Anh)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Minh Tuyết; Cassie; Hương Giang (PuccA)

Đường phố vắng bước chân anh. Làn gió rét buốt tâm hồn. Chạnh lòng em bước, qua từng con phố. Nhớ anh biết bao kỷ niệm. Còn đó giây phút nồng say. Ngọt tiếng ân ái hôm nào. Người đành cho ta, lệ nhòa trên mi. Ta say.

Dành Cho Anh (Dành Cho Em, Dành Cho Em Hết)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Dành cho em đêm trăng , dành cho em sương khuya. Dành cho em ấm êm vòng tay. Dành cho em bối rối, dành cho em quyến luyến. Dành em hết tháng năm đời anh. Giờ mình anh bơ vơ, giờ mình anh lang thang. Giờ mình anh mãi đi tìm.

Đâu Chỉ Có Mình Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Nếu như là trò đùa thì anh đây sẽ đau chỉ một lần thôi. Vẫn yêu người một đời cớ sao em nỡ dối lòng anh. Nhìn dòng đời xô đẩy cuốn em đi xa khuất chân trời. Còn mình ta đứng nhìn, cuộc tình lẻ loi. Nếu như chẳng còn gì.

Dĩ Vãng Cuộc Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Khóc cho người yêu xưa. Tiếc thương một mối tình. Ngày ấy khi trắng tay bên đời chẳng còn ai. Bạn thân ta đã xa rồi người yêu ta bỏ đi. Đã qua rồi năm tháng. Đã xa ngày cơ hàn. Đời cũng sẽ đến lúc thăng trầm bao niềm.

Dĩ Vãng Cuộc Đời 2

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Cô đơn trong đêm làn khói thuốc trắng bay. Nhớ bước chân phiêu du cuộc đời ta hôm nào, khi xưa bên ta thì chẳng hề thiếu chi. Nhiều bạn đến gần ta trong cuộc sống. Nhưng ta đâu hay đâu ngờ khi trắng tay. Người đành lầm lỡ.

Định Mệnh Cay Đắng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Lê Uyên Nhi

Giọt nước mắt khi nào chảy ngược dòng đời. Còn nhiều nổi trái ngang hôm nào còn nghe từng tiếng nói của người, giờ đây con tim tôi biết nói sao khi yêu thương là oan trái dâng bao nhiêu điều chua cay. Mộng ước đến với.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Khang