Lỗi Lầm Kia Là Của Anh

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Từ khi em đi xa thật xa đến nơi phương nào. Lòng anh vẫn thương nhớ em từng đêm. Tại vì anh ngày xưa đã không tin tình em. Tại vì anh yêu em trong nghi ngờ. Giờ anh đã biết thì sao, em ở phương trời nao. Cuộc sống mới em.

Miễn Cưỡng Thói Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Mỗi lần hờn nhau cay đắng thốt nên lời. Bao nhiêu lời yêu thay bằng lời chua chát. Trong chén men cay nước mắt tôi lưng tròng. Tôi đã quá say hay ông trời làm mưa xuống? Một lời cho tôi vô tâm kẻ phụ tình. Xin em đừng nói.

Ngã Ba Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Lòng em đang cố muốn quên anh đi trong đời. Càng thêm đau nhói thêm tủi hờn. Nhiều khi em đã hỏi cho lòng em vì sao thế. Vì sao em đã trao tình yêu. Tuổi thơ ba chúng ta bên nhau. Như bạn thân rồi đâu biết ra sao.

Nghèo Mà Có Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Hàn Thái Tú; Trường Nguyên; Huỳnh Quốc Tuấn

Còn lại được gì ngoài tay trắng bôn ba ngược xuôi. Bạn bè ngày nao giờ cũng bỏ ta đi thật xa. Mới chỉ hôm nào còn nghe tiếng bạn thân tình. Mà giờ hôm nay mỗi bước ta đi quạnh hiu. Còn lại người tình người cũng buông lơi.

Nghiệt Oan

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Em ơi đừng khóc chi đau lòng nhau. Không gian đắng cay dâng bao nghẹn ngào. Cuộc tình thuở nào ta mơ. Thiên đường thuở nào ta mong. Thế gian sao quá phũ phàng. Sao ai bày nỗi trớ trêu nghiệt oan. Duyên ta trái ngang yêu.

Người Đã Quên Em Rồi

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Bao nhiêu đêm lệ em tuôn ướt mi. Bao nhiêu đêm em vẫn mơ bước anh về. Nhưng bao nhiêu hi vọng rồi cũng vỡ tan. Khi người,đã mãi xa thật xa. Khi bên em lời đầu môi anh đã trao. Sẽ mãi yêu mãi bên em đến trọn.

Người Ơi ! Anh Mong Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Vũ Anh; Thái Hải; Cao Thiên Vũ

Sương đêm buốt giá nỗi cô đơn bên ta. Dốc hết nước mắt thiết tha kêu tên em. Người ơi anh mong em, xin hãy hiểu tình anh. Người ơi em nơi đâu? Em có hay? Tim anh đau trong nỗi đau khi xa em. Nhớ phút đắm đuối dấu yêu ta.

Nhân Chứng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Nhìn thấy cuộc tình mới đang cùng em tay trong tay. Mà thấm bao lới nói mọi người cho tôi xưa kia. Nhiều đêm tôi không quên những ngày tháng quá êm đềm. Làm sao có thể quên được em quên được em... Tôi nghe người ta thường.

Nợ Duyên (Bóng Dáng Ai Đẹp)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hoài Linh; Thạch Thảo; Gia Huy; Diệp Thanh Thanh; Khưu Huy Vũ; Ngọc Hân; Cẩm Ly; Vân Quang Long; Nhật Cường; Cát Phượng; Hồng Tơ; Vũ Quỳnh; Chưa Biết; Lê Biểu; Thái Dương; Tuyết Thảo; Nguyễn Hoàng Tuấn; Ngọc Thúy; Huỳnh Tấn Sang

Bóng dáng ai đẹp xinh cho lòng ta đang chìm đắm. Với áo dài tung tăng em bước đi lòng anh xuyến xao. Này người ơi xin dừng bước. Cho anh làm quen cùng được chuyện trò. Nầy nhà bé ở đâu, cho anh xin tiễn em chung đường. Ai.

Phù Du Trắng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Cuộc tình ngày xưa anh trao em như giấc mơ thiên đường. Tường nụ hôn yêu thương trao qua những ngày thần tiên. Dâng trào đôi tim yêu cùng nhau bước qua bảo đời. Vòng tay em ngập tràn dấu yêu. Khi xưa người nói dù vật.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Khang