Trái Tim Hoàng Tử

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Đêm trăng lung linh muôn vì sao mang ước mơ. Nhớ mãi bóng dáng tiếng nói anh bao ngày. Này tình nhân hỡi về bên em. Hỡi người để đôi ta mãi luôn gần nhau. Con tim mong sao anh đừng đôi chân lãng du. Biết đến nỗi nhớ em mãi.

Trả Lại Nước Mắt

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Dù biết nước mắt sẽ chẳng thể nào. Xoá đi được anh, người em từng yêu ngày xưa người hỡi. Và những nỗi nhớ chẳng có phép màu. Để em và anh trở lại ngày xưa như lúc ban đầu. Nụ cười đã tắt, chẳng còn nở trên khoé môi. Ngày.

Trả Lại Câu Hứa

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Ngày nào tình nồng ấm, bên nhau bao say đắm, để nay con tim nghe lặng câm. Gần nhau bao tháng năm, trải qua bao thăng trầm, yêu thương tự nhiên xa xăm. Tình dù là trái cấm , khi yêu yêu nhiều lắm, dẫu ai cũng bảo ta sai.

Tôi Tội Nghiệp Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Tôi không còn như em mong chờ. Mà đã biết dối trá người có hay. Tôi không còn như là ngày xưa đâu hỡi em. Người chẳng biết sao thật tội nghiệp em. Em cho rằng tôi luôn chung tình. Mà chẳng chút tính toán thật đáng.

Tôi Không Giận Người

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hồ Duy Thái

1. Tôi không giận [Am] người dù người mang gian dối. Tôi không giận [E7] tình dù tình trên khóe [Am] môi. Tôi không giận [Dm] đời dù [G] đời bao dối [C] lừa. Tôi chỉ giận [G] tôi mơ ảo vọng xa [E7] xôi. 2. Trong tay còn.

Tôi Khóc Cho Em, Ai Khóc Cho Tôi (Tôi Khóc Cho Anh, Ai Khóc Cho Tôi, Tôi Khóc Cho Em Ai Khóc Cho Tôi)

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang; Lâm Chấn Huy; LTRAN

Một lần tôi nhìn thấy ai kia bỏ em, tôi đã khóc. Nước mắt rơi tôi tiếc thương cho cánh hoa tàn. Đồng cảm trái tim tôi giúp em bước qua buồn đau. Một tình yêu tôi đã trao em, chẳng nghi ngờ.. Giờ này tôi thầm trách tôi.

Tôi Giận Tôi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Biết bao người bảo rằng rằng tôi khờ quá. Khi tôi đã thật lòng yêu em. Người ta cho là điên cho tôi là tên ngốc. Biết dối biết trá mà vẫn yêu. Biết bao lần nhủ lòng đừng yêu người nữa. Xem như đã chẳng hề quen nhau mà con.

Tội

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Đường Tuấn Khang

Tội, tội anh lắm em. Đừng rời xa bỏ rơi anh trong lúc này. Dù rằng anh tay trắng tay. Mà tình yêu của anh trao rất chân thật. Một đời anh chỉ có em. Lời yêu đó không chia sớt bao giờ. Đừng buồn khi anh trắng tay. Vì yêu.

Tình Bạn Mãi Không Quên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Bạn ngồi bên tôi. Qua năm tháng tuổi xanh. Bạn bên tôi chia sớt bao vui buồn. Người bạn gần tôi ơi. Ngày nào bên nhau. Đùa vui bao dấu yêu trường xưa. Hè về ve kêu miên man thấy vấn vương. Lòng buồn khi mai đây. Phải xa.

Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Ân Khải Minh

Cố nhớ đã bao lần ta sánh đôi. Bước trên những con đường đầy lá rơi. Lời hẹn thề trọn đời ta chung đôi. Sao bây giờ lối xưa em đâu mất rồi. Cố nhớ đã bao lần tay nắm tay. Chiếc hôn đó ta cùng trao đến nhau. Mãi trăm năm.

12 Pages<12345678910>»