Người Anh Mong

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Ai là người anh mong, là người anh nhớ. Nỗi nhớ miên man vô bờ. Từng ngày qua đi anh lại suy nghĩ. Vì sao lòng không thể nói. Sợ mình mất nhau, sợ lời nói hôm nào. Nhạt phai tan biến mau. Tình này giá băng hay đất trời.

Nụ Hôn Ấm

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Tân Hy Khánh

Màn đêm dần buông. Ánh trăng đang chìm khuất sau màn mưa. Ở bên cạnh mưa có anh. Đang buồn ngẩn ngơ ngắm nhìn. Con đường quen, dấu chân chúng mình vẫn qua giờ đây. Lạnh lẽo u tối xác xơ. Tìm đâu những dấu yêu ngày.

Phía Trước Là Tình Yêu

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Thanh Phương

Nhìn kìa em phía trước một trời hoa bướm. Một nơi rất thơ mộng đó em. Đón tia nắng ban mai đầu tiên cùng anh em nhé. Nhìn từ đây mới thấy thật là nhỏ bé. Cuộc sống nơi phồn hoa. Không thể sánh và không thể đánh mất. Thế gian.

Qua Đêm Nay

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh; Hà Anh Tuấn; Thu Thủy; Đăng Khôi; Mạnh Quân

Qua đêm nay sóng gió sẽ về với mây ngàn. Dậy đi yêu thương ta hãy khép mi nỗi buồn. Sâu thẳm trong mắt em. Là ánh mắt của anh. Nhìn em âu yếm những rung động. Trái tim... yếu mềm. Qua đêm nay hai ta sẽ chung sống suốt.

Ta Chưa Quên Được Nhau

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến; Mai Tiến Dũng

Ta chưa quên được nhau vì sao người ơi? Chiếc phone không ai trả lời. Ta chưa quên được nhau vì sao người ơi? Trước giờ chỉ là thú vui. Đừng đừng hỏi vì sao. Có ai dám yêu để về sau. Nuốt nước mắt ướt đẫm nỗi nhớ duyên.

Tàn Phai Giấc Mơ

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

Chiều buồn nghiêng nắng xa mờ những áng mây. Hoàng hôn man mác một nỗi buồn thương nhớ. Kỷ niệm xưa ấy ngập trời trong xanh quá. Ngập tình tôi như đã để dành cho em đó. Nhìn nhau trong thoáng rồi tim nhau xót xa. Mệt.

Thiên Đường Gọi Tên

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh; Hà Anh Tuấn; Minh Vương; Thùy Chi; Minh Đức; Mỹ Dung; Cao Thái Sơn

Trôi miên man về đâu một nhành hoa mới nở. Hoa vàng che lấp những con đường, tìm cho ta một cảm giác bình yên, ngày ấy tinh khôi và hồn nhiên. Ngày em ngủ trong trái tim, êm đềm quá! Em yêu anh ngả nghiêng bồng.

Tôi Yêu Cuộc Sống Này

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Đưa tay đón lấy ánh bình mình. Hiền hòa giọt sương đọng trên lá. Ta say sưa bước ra ben thềm nhà. Câu ca trên headphone thật quen. Tôi vẫn thường nghe vào mỗi sáng. Cho tôi niềm tin vào cuộc sống. Nhìn ngắm những cánh hoa.

Vẫn Nhớ

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Ngồi trong đêm khuya lạnh vắng. Anh thấy nhớ em vô cùng. Ngoài hiên cơn mưa chưa dứt. Nỗi đau trong lòng chưa phai. Giờ làm gì để nguôi đi. Nỗi nhớ đến em bây giờ. Nhận ra như anh đang khóc. Khóc cho cuộc tình anh.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mạnh Quân