Phút Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Nam Hiếu

Chiều nay, trên con phố ấm áp. Tiếng chuông ngân vang vọng xa. Đèn thắp sáng lung linh đang mang về. Mùa Noel chiều nay, trên con phố ấm áp. Tiếng chuông ngân vang vọng xa. Đèn thắp sáng lung linh đang mang về. Mùa Noel.

Phút Giao Thừa Dịu Êm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa; Quỳnh Vi; Trịnh Lam; Thanh Hà; Tóc Tiên; Ngọc Anh; Đình Bảo

Tóc Tiên: Một mình cô đơn, em đang ngóng phút giao thừa. Đêm nay bước qua 1 thềm năm mới. Thanh Hà: Em luôn nhủ thầm hãy quên một kỉ niệm buồn. Để thấy tâm hồn như khi mới lớn. Quỳnh Vi: Mọi người nôn nao, hân hoan đón.

Phút Giây Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách; Ngô Như Thuỷ

1. Khóc, giờ anh chỉ biết khóc. Và cầu mong xin cho em yêu. Sớm hãy quay về đây. Đừng than khóc nữa chi người ơi. Từ nay ta đã xa nhau thật rồi. Vì xa cách nhau hai không gian. Thế giới nay hai phương.

Phút Giây Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng

Giờ chỉ còn lại một đêm thôi, mai chúng ta xa rồi. Cố níu thời gian đứng yên, mà vẫn mãi trôi. Giờ chỉ còn được ngồi bên nhau một đêm nay (giây phút) nữa thôi, hãy cố giữ mãi cho nhau một phút giây sau cùng. Làm sao.

Phút Giây Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong

Một đêm, một đêm trắng. Một đêm chợt buồn xa vắng. Em với em rất lạ. Biết chăng đó là. Là em đã yêu! Tìm trong ngàn sao kia. Một vì sao cho em mong nhớ. Nhớ anh em vẽ màu nắng gọi bình minh lên. Ðể con tim yêu lên.

Phút Giây Gần Kề - Noo Phước Thịnh

Tác giả: Chưa Biết

Mưa vội ngăn người qua. Mưa nhẹ vươn bờ mi thật xa. Mưa chợt giăng hồn ai, trôi xuôi theo bóng ai thật hiền. Nơi kia một mình em bước nhanh. Anh chạy theo người dưới mưa chiều. Trong tim rộn vang khúc ca nào. Trao.

Phút Giây Lầm Lỡ - Châu Việt Cường

Tác giả: Chưa Biết

Những phút giây lầm lỡ làm chia lìa đôi ta. Cố gắng bao nhiêu ngày qua mình anh nỗi xót xa. Anh đã không thể níu giữ những gì thuộc về nhau. Vì giờ kỷ niệm tan biến đi theo tháng ngày. Nỗi đau như cào xé hằn sâu vào.

Phút Giây Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

1. Lần đầu tiên em đến bên anh dịu dàng. Nụ cười xinh như ánh ban mai mùa xuân. Làm anh đắm đuối con tim mơ màng. Thời gian như muốn tan trong phút giây. Này người dấu yêu. Con tim đã trao riêng em. Nguyện cùng nhau sánh.

Phút Giây Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Đã trải qua bao nhiêu ngày nơi xa. Bước chân anh luôn cô đơn trong bao người. Từng ngày trôi vẫn mong nơi xưa trong lòng. Vẫn nhớ nụ cười của em. Đã mãi in sâu một hình bóng quen thuộc. Từ khi mang bao giấc mơ. Giờ anh đã.

Phút Giây Trở Về - Dương Ngọc Đàm

Tác giả: Chưa Biết

Đã trải qua bao nhiêu ngày nơi xa , bước chân anh luôn cô đơn trong bao người . Từng ngày trôi , vẫn mong nơi xưa trong lòng , vẫn nhớ nụ cười của em . Đã mãi in sâu một hình bóng quen thuộc , từ khi mang theo.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết