Phương Này Em Đợi (Phương Này Anh Đợi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

Trùng dương ngăn đôi lứa. Tháng năm mỏi mong. Làm em đau đớn như điên cuồng. Chàng nơi xa xăm đó nhớ gì nhau. Làm sao nguội bớt được cơn đau. Dù anh đã lỡ quên vội mau. Tình em vẫn giữ đến trọn đời. Dấu chốn nào anh.

Phượng Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Phượng ơi xa vắng em nhiều năm. Nghe lòng thương nhớ lắm, trót mang nỗi lòng. Phượng ơi ve sầu gọi em tới. Câu hát anh nghẹn lời, giọt buồn tả tơi. Phượng ơi sao lại đến rồi đi. Mỗi năm đem biệt ly, dâng sầu lên mi.

Phượng Vỹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Hà

Nếu biết yêu nhau rồi xa nhau người yêu ơi. Nếu biết xa nhau để mai sau là thương nhớ. Nếu biết yêu người đừng nên hững hờ. Ngày xưa đâu dám say mơ ngày nay đâu biết mong chờ. Tình yêu như chiếc lá vàng bên đường. Nhẹ bay.

Phương Xa Nhớ Đến Em

Tác giả: Chưa Biết

Cơn mưa lại rơi,gợi nhớ lên những kỉ niệm. Với những nỗi ước ao bao tháng ngày. Chẳng thể nói hết những nghĩ suy trong lòng. Chỉ mong người ấy sẽ hiểu tôi. Những lúc trống vắng. Anh viết tên em thật nhiều. Anh ước có.

Phượng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Một mùa hè đầy ái ân với cơn gió đùa trong nắng , có em ngồi đây mà say đắm cơn mưa nào trên bao lối về .Trời mưa rơi trên tóc em , cánh hoa ép vào trang nhật kí nhớ bóng ai từ phương trời xa xăm trong một khúc ca tương

Phượt - Hamlet Trương

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày trôi qua trong thật nhiều lo âu. Sáng thức giấc sao nặng đầu. Chợt dòng tin nhắn tới người anh rất yêu. Có muốn đi phượt không nào. Rồi mang ba lô anh và em rong chơi. Ríu rít vui ca giữa trời. Tíu tít vui ca.

Phút Bên Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim; Quỳnh Như; Don Hồ; Thanh Hà; Minh Xuân

Ngày nào tôi đến bên chàng. Dù tình yêu đến muộn màng, ước mơ ngập tràn. Ngày nào say đắm bên nàng. Ngày nào tôi khóc lỡ làng ước mơ vội tan. Chia ly đã quá một lần. Dù đã có nhau rất gần. Hôn anh mà thấy ngại ngùng.

Phút Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Hoàng Châu; Nguyễn Hải Yến; Phạm Trưởng; Wendy Thảo; Hạ Vy; Huy Vũ

Giờ còn gì hãy nói đi em. Khi đã không còn chung bước. Lòng nghẹn ngào chia ly chẳng nên câu. Dù lệ đang tuôn rơi ướt mi. Đừng bận lòng hãy cố quên đi. Bao tháng năm mình có nhau. Một giấc mơ êm ái tan biến trong mưa.

Phút Bình Yên - Trà My

Tác giả: Chưa Biết

Anh đâu biết khi em vội vã bước đi. Em đang cố ngăn giọt nước mắt rơi trong tuyệt vọng. Tình yêu sao quá mong manh nhiều khi vỡ tan mau tựa khói mây. Ngày nào khi e đến với anh buồn vui với anh. Dù có biết bao hờn ghen.

Phút Cuối Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuihat

Đành xa thật sao giờ phút chia tay biệt ly, gạt nước mắt đắng môi ta lìa đôi. Đừng trách tình lỡ duyên kiếp đôi ta không thành

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết