Sao Em Đành Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Tình đôi ta ngày xưa đậm sau kí ức. Mình cùng nhau nguyện cho tình không vỡ đôi. Và anh yêu chỉ riêng mình em. Em hứa yêu mình anh dù rằng. Chia xa không cách lòng. Nào ngờ đâu tình em giờ đây đổi thay. Để mình anh lẻ.

Sao Em Đi Lấy Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Con chim đa đa đậu nhánh đa đa. Sao em lấy chồng xa. Sông sâu cách trở mỗi lần anh buồn. Biết có đò đưa. Nắng hạn, mưa nguồn, nơi ấy, ấy ai đưa. Em ơi đừng vội lấy chồng xa. ĐK:. Một manh rào thưa sao ngăn nổi tình.

Sao Em Giấu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ai đã từng ở bên anh mỗi khi, vui lúc buồn lắng nghe anh nhiều hơn.. Đây đó mà tóc em vẫn khẽ vương yêu thương cho anh.. Em cũng làm trái tim anh tổn thương, bao lâu nay em đã nói dối với anh rằng. Tình yêu thương của.

Sao Em Không Như Lời Em Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Yêu em một đêm. Để giờ đây em gian dối. Chẳng cần biết trái tim tôi. Đau thật đau. Bên nhau một đêm. Nhưng trái tim em thật lòng. Vì em nghĩ tôi. Chỉ xem em là trò vui. Yêu em một đêm. Để giờ đây em đổ lỗi. Tại vì tôi.

Sao Em Không Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Sao em không nói cho tình thêm sầu. Lá rơi rơi ngoài sân sau. Người ơi đừng quên những đêm trăng vàng. Gối chăn hồn thương đau. Tình yêu dỡ dang. Đời sao trái ngang. Vòng tay ấy nay còn đâu. Đắng cay anh dấu lệ. Người năm.

Sao Em Không Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Ngày em ra đi những dòng nước mắt. Đã thấm ướt bờ mi. Để lại tình anh dỡ dang đành lòng. Câm nín tiễn em ra phi trường. Giờ mình anh nơi đây trông chờ bóng dáng. Nhưng chẳng thấy người đâu. Lòng hỏi lòng sao nhớ chi.

Sao Em Không Yêu Như Lời Em Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Đừng cố nên tìm kiếm khi tình đã không còn nữa. Người cứ đi về với duyên tình mới kia đang chờ. Đến ngày sau có vui hay buồn đau. Cùng ai tôi xin người mãi mãi. Cuộc tình mình đâu biết trước sẽ tan vỡ. Dẫu tiếng yêu xưa.

Sao Em Làm Ngơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Nhật Hào

Sao em làm ngơ. Mặt trời vừa lên đằng sau núi, tựa ngàn sợi tơ vàng lấp lánh. Nhẹ nhàng cơn gió hôn môi em hồng như mây ban mai, dịu dàng giọt sương trong nắng sớm, đọng lại bờ vai vương chiếc lá. Ôi tia nắng ấm mang theo.

Sao Em Lánh Mặt

Tác giả: Chưa Biết

Viết cánh thư dài. Đưa tin tới ai. Mà sao không lại. Hay là còn ngại. Mối tình vừa quen. Phố đã lên đèn. Sao không thấy em. Lời thư anh hẹn. Hay là vì thẹn. Hỡi người anh yêu. Thương em vóc dáng yêu kiều. Thương làn tóc.

Sao Em Lỡ Hẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Tuấn Vũ

Ngày xưa anh hay lỗi hẹn. Chờ mong nhưng rồi không đến. Lại xin tha thứ cho anh. Vì biết em thường không hay giận hờn. Gặp nhau em đâu trách gì. Chỉ mong anh đừng quên nữa. Đừng mơ trăng gió vu vơ. Đừng lỗi câu thề chua.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết