Sao Em Mãi Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Vì sao em mãi khóc. Âm thầm mãi khóc. Đã lâu rồi. Vẫn buồn vẫn sầu. Vì sao em mãi nhớ. Cho lòng anh thêm buồn. Chuyện tình kia đã qua sao người vẫn đau. Ngồi nơi đây bên em mong em hiểu thấu. Trái tim này sẽ bên.

Sao Em Nỡ Quên

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi anh ngồi đây. Nghe thời gian đang dần trôi trong nỗi đau ngày ta lìa xa. Dù cho em quên tình anh nhưng tình đêm anh hằng mong. Mong em sẽ quay trở về. Kỷ niệm xưa như là thơ. Trong vòng tay bao mộng mơ em.

Sao Em Nỡ Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Anh bước đến nhưng sao em vội quay lưng bước đi. Để mình anh, lê bước với hình bóng ai kia. Mà sao nỡ cứ vội vã bước ra đi. Không thể nhìn anh dù là một lần cuối. Và anh đã cố giữ chặt em trong vòng tay. Để vòng tay ấy sẽ.

Sao Em Nói Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: WK

Lần này ta bỏ đi, cũng chẳng thèm nói câu nào. Ta không muốn chờ thêm, có thể còn đặc sắc hơn. Anh không biết em làm sao để lòng yên bình. Chịu không nổi cái ngang bướng của em. Nhưng anh hiểu em mà, tại sao em nói dối. Em.

Sao Em Phải Như Vậy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Em là người anh yêu nhất nhưng cũng chính là người làm anh đau. Nhìn người ta yên vui bên nhau hạnh phúc anh cảm thấy cuộc đời thật vô nghĩa. Vì sao bao lâu nay anh đã cố gắng hết mình, làm tất cả những gì để em thấy.

Sao Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: LinhKent

Ngày từng ngày cứ mãi trôi, để người. Dần dần xa cách tôi. Nàng cùng một thằng đi vespa, còn mình cả. Đời babecta. Ôi số kiếp này, sao nó khốn nạn, thằng này. Đẹp zai thấy bằng ta. Nhưng nó có tiền, nên nó mua em với giá.

Sao Không Cho Nhau Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi em có biết,từng đêm qua anh nuối tiếc. Những kỷ niệm ngọt ngào đã mãi xa. Anh không thể nhớ buồn vì em,anh đã khóc bao nhiêu lần. Chỉ vì quá dại khờ,vội tin những nguyện thề em trót trao. Tại sao em phải.

Sao Không Đến Bên Em (Sao Không Đến Bên Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Kenny Thái; Thanh Lan; Ngọc Lan; Diễm Liên; Kiều Nga; Ngọc Huệ; Hoài Hương

Lòng biết đã đắm đuối yêu anh khi xem Casablanca. Giữa bóng tối, đêm em mơ ta say sưa bên môi mềm ngọt thơm. Nồng nàn dịu dàng vòng tay yêu đương. Ôi thiên đường trong trái tim ta. Đưa ta đi, đi xa mãi tới con đường hoa.

Sao Không Tìm Em

Tác giả: Chưa Biết

Bao lâu rồi anh, anh quên nói câu yêu em, nói câu thương em. Tại vì sao mình gặp nhau giận hờn vu vơ, cứ thế thôi. Đôi ta giận nhau không ai nói lên câu gì, cứ mãi im lặng. Để ngày kia em rời xa đôi vòng tay anh đau. Em mới.

Sao Kỳ Vậy Ta

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi còn bé mọi người vẫn thường. Vẫn thường khen tui chú nhóc sao đẹp xinh. Qua bao nhiêu năm giờ đây không lớn. Mọi người lại bảo anh chàng đẹp trai. Để rồi một hôm đi ngang một cô nàng. Cô nàng ngờ đâu sao mà.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết