Sau Lưng Anh Sẽ Là

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu anh dành cho em. Lâu nay không cho em yên vui thật sao. Để bây giờ thấy ánh mắt, cứ cố giấu đi anh đã thấy những gì. Chỉ vì anh luôn tin , cứ ngỡ nước mắt sẽ không còn rơi vì em nữa đâu. Nhưng anh đã lầm,

Sầu Ly Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Lê; Tâm Đoan; Mỹ Huyền; Chí Tâm

Mưa ướt đôi vai người em gái nhỏ. Giây phút chia ly sầu lên mắt buồn. Buồn vì trời giăng màu tím, buồn vì sông nay đò vắng, buồn vì sương gió biệt ly. Anh biết tim em giờ đây buốt lạnh. Đang khóc chia ly sầu tê tái.

Sau Mỗi Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Muôn, vì sao sau bao phút giây. Yêu, rồi làm tim em đau nhói , bóp nghẹn vì anh. Gượng cười quay lưng để anh thấy vui. Khi người đã không muốn thấy em bên cạnh . Tình em giờ như lớp sóng vỗ cần biển lớn. Như con đê.

Sau Một Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Từng ngày từng tháng. Anh sống trong đêm lạnh. Là từng ngày anh biết không thế quên được em. Dù giờ đây, em đã xa thật rồi, mà lòng anh chẳng tin sao người bước không một câu. Tình cờ gặp em, bao kỷ niệm ùa về. Người cùng đi.

Sáu Năm Khẳng Định Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nhớ lúc trước ta ở bên nhau. Ôi bao nhiêu kỷ niệm chẳng quên được. Em xem anh như bạn thân rất thân. Mà đâu hay anh đang thầm yêu. Có những lúc muốn nói yêu em. Nhưng sao anh không thể nói lên được. Con tim anh khẳng định.

Sau Ngày Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Sau ngày ấy, chắc em không còn quen nhắn cho anh. Tự do như lúc này, nói những lời quan tâm. Sau ngày ấy, em sẽ thuộc về một người đàn ông khác. Từ trái tim đến thể xác đến cả những giấc mơ. Anh có biết chăng em ngày.

Sau Những Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Có biết đâu đó còn người quan tâm đến anh. Có biết ai đó vẫn thường nghĩ về anh. Nhiều khi nước mắt rơi không ngừng được. Ước chi mình vẫn đang nằm mơ. Có những nỗi nhớ chẳng thể sẻ chia với ai. Có những ký ức đã mong.

Sầu Riêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Tôi đến quê em miền đông đất đỏ giữa mùa sầu riêng. Dẫu chỉ một lần gặp nhau sao thấy vương vấn không quên. Nhớ vườn sầu riêng hương thoảng trong gió thơm lừng ngạt ngào. Sầu riêng của ai còn tôi chỉ nghe bâng khuâng mà.

Sau Trận Bóng Đá

Tác giả: Chưa Biết

Vì ham bóng đá nên hóa ra tả tơi. Nhà lầu xe hơi cũng đi mất rồi. Vào sân đá bóng có ai biết trước được đâu. Kèo trên kèo dưới cũng mang âu sầu. Trái banh lăn theo từng phút giây. Miệng thì la vô ánh mắt đăm chiêu,

Sâu Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

1. Cứ ngỡ như yêu thương tìm đến. Cứ ngỡ con tim lại chìm đắm giữa những êm đềm. Khẽ nắm đôi tay anh trìu mến. Và làm cho nỗi cô đơn chợt biến tan đi trong đêm. Để một lần nữa giấu yên bình trong vòng tay. Để một lần nữa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết