Tình Si Ma Cai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hùng

Quanh co đường lên lưng mây như hẹn ai nơi đây. Anh về Simacai bước ngựa vàng vách núi. Nắng chiều nghiêng nghiêng ô. Em về Simacai. Gặp nhau... đỉnh núi...nơi mặt trời lên... Về theo câu hát ngàn lời,ngàn đời trao.

Tình Sử

Tác giả: Chưa Biết

Khi tóc mùa xuân buông dài trước ngõ. Khi nắng chiêm bao khẽ chớp hàng mi. Khi những con thuyền chở mộng ra đi. Giấc mộng phiêu lưu như đàng chim thiên di tung trời. Anh sẽ tìm em như tìm một hành tinh. Mặc trái đất sắp.

Tình Sử Trương Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HAX

Tiêu sầu vọng cung son ai khiến sui cho lòng ta vấn vương. Mình ta giữa đêm cô tịch, nơi cung vàng Mị Nương đâu biết. Trời sao đài chi thân ,cổi tương tư ôm hoài trong tim. Bây giờ cho đến ngàn sau, biết ai là người hiểu.

Tình Ta Bèo Dạt Mây Trôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: La Nhật Tiến; Khánh Phương

Ɗừng như anh lo sợ, anh lo sợ một ngàу rồi sẽ mất em. Vì đôi khi ta giận nhau con tim anh nghe sao thật mong manh. Ϲhỉ là là anh người đầu tiên sẽ là người bước đến bên em. Tại sao không, phải là anh tại vì sao em quá vô tâm.

Tình Ta Chỉ Là Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Có lúc trống vắng và có những trái đắng khi em lìa xa anh rồi. Xưa ta bên nhau tình sao xua đi mau cô đôn giờ ôm lấy anh. Em sao nỡ đành xa lìa về bên ai ở phương trời kia. Đêm nau chỉ còn riêng mình ngồi ôm dĩ vãng tiếc.

Tình Ta Như Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Tâm

Chiều nay trông lá vàng theo gió rơi rụng từng loạt tàn úa

Tình Ta Như Lúa Đơm Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Trúc

1. Kìa một đàn cò trắng bay ngang bờ đê. Kìa ở ngoài đồng lúa đôi trâu cày bừa. Và việc nhà thì có tay anh và em. Hò điệu hò ngày mới cho duyên càng bền. Kìa ở ngoài rừng núi lũ chim lả lơi. Kìa ở ngoài bờ suối dáng nai.

Tình Ta Và Nữ Tu

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi em trở thành nữ tu... Kinh với sách em mang đầy hồn... Tình dấu kín lấy chi buồn phiền... Trong chiếc áo chùng tu khăn von. Từ khi anh trở thành nguòi điên... Anh không biết thế gian là gì. Anh không biết.

Tình Tan Nát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Người ta đã đón em đi rồi. Nhẹ lê bước cô đơn giữa đời. Ông trời sao nỡ gieo ngang trái. Người ta đón em tôi đi rồi. Lệ em khóc trên đôi mi cười. Duyên tình ta giờ chia đôi ngã. Xóa những ngày mặn nồng hỡi em. Đắng mi.

Tình Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Gia Khánh

Tình yêu tan vỡ, người yêu đã lỡ. Bỏ ta đi một nơi phương nào. Trong tim quặn đau xé nát lòng nhau. Giờ ngồi đây lòng thêm u sầu. Rồi em cất bước để lại đây bao nỗi. Đắng cay cho riêng mình anh. Không nói năng chi, mà.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết