Tình Phiêu Lãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng

Nào ai có biết có hay rằng ánh mắt xanh ngày đó. Làm cho ngây ngất biết bao người đã trót ôm mộng si tình. Từng quên bao gã điên hằng mong kêu đến tên. Cầu xin con tim của riêng em mà thôi. Lòng chợt xao xuyến biết em gởi.

Tình Qua Cơn Bão

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Vũ Khanh

Bão tố rồi cũng qua mau. Tình yêu vẫn dâng đầy trong nhau. Tựa chiếc thuyền lắc lay. Khi vượt thoát qua cơn cuồng say. Bão tố rồi cũng qua đi. Tình chợt nồng tình say trong mắt. Đã cho ta những ngày. Một bầu trời.

Tình Quê Hương Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Quê hương tôi dòng sông. Uốn quanh ruộng đồng. Quê hương tôi tình quê. Thiết tha mặn nồng. Chiều chiều ra đồng theo con nước. Từng đàn em khờ theo chân bước. Bắt con Rô Mề bắt con Cua Đồng. Mẹ nấu canh chiều. Dân quê tôi.

Tình Quê Miền Tây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ; Lê Như; Kim Linh; Dương Hồng Loan; Nhật Tinh Anh; Phùng Ngọc Huy; Võ Minh Lâm

Miền tây quê tôi ai đến nơi này. Nhớ người miền tây. Thương người miền tây. Ai đi miền tây ai về ghé lại nơi đây. Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Mỏ Cày, Hàm Luông. Trà Vinh, Bến Tre ta về đây dù kê ai hát xem thật hay.

Tình Quê Quảng Ninh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn

Về Quán Hàu nhớ lại chuyến phà xưa. Mỹ Trung thênh thang đường quê rộng mở. Nghe tiếng trống Ninh Châu như còn giục giã. Non nước đi lên nhịp vui hối hả. Về nơi này nhớ lại tháng ngày xưa. Quảng Ninh đi qua một thời khói.

Tình Sasco

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Em như bông hoa ngát hương theo gió. Nghe như thân quen mỗi khi đến đây. Em xinh em tươi tưởng đâu mùa xuân. Nói lời dịu dàng dễ thương dễ mếm. Này có phải em Sasco đó không. Xin cảm ơn vì cuộc đời sao nghe yêu đến thế.

Tình Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dalena

Tình yêu như trái chín. Trên cây rụng rời. Một mai thức dậy. Chuyện trò với lá cây. Rồi buồn như lá bay. Một dòng sông nước cuốn. Một cuộc tình không may. Tình yêu như thương áo. Quen hơi ngọt ngào. Rời nhau hôm nào. Hồn.

Tình Sẽ Không Âm Thầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Một đêm mưa bóng anh nhạt dần. Một đêm gió bóng anh đã khuất xa. Đến bao giờ thấy anh về đây. Cánh hoa tàn còn mùi hương giá băng. Dù đêm mưa bóng anh trở về. Và cơn gió xoáy trong lòng của em. Cả đất trời với anh về.

Tình Sẽ Lên Ngôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Tú

Anh mơ một lần yêu thương. Nước mắt sẽ không còn vương. Anh mơ một ngày bên nhau. Réo rắt tiếng yêu ngàn sau. Người ơi (người ơi). Những lúc em thoáng buồn. Những lúc nghe lòng đau. Vây kín quanh anh nỗi sầu. Này em.

Tình Si

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Lòng em như con gió xôn xao. Cầu xin anh chào đón con tim. Rộn rã yêu dấu một mình em thôi. Dù biết anh chẳng một lòng yêu em. Lặng lẽ góc phố chiều tàn cô đơn. Bầy én tung cánh về nơi cuối trời. Người trong mơ về chốn xa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết