Tình Yêu Không Chia Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: X5 Girls

1. Anh và em cách chia phương trời. Nhưng nhịp tim như vẫn bên nhau. Bao ngày trôi có anh bên đời. Người yêu ơi (oh oh). Em chờ anh, nhớ anh biết bao. Xa thật xa em mãi không quên. Mong gặp anh mỗi khi đêm về. Để cùng.

Tình Yêu Không Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Tại sao con tim anh mau đổi thay, nếu như tình yêu chỉ đùa vui tháng ngày. Và tình anh không cần câu thuỷ chung vậy thì em sẽ là người ra đi. Có không anh tình yêu khi con tim thay đổi và có không anh tình yêu khi trên.

Tình Yêu Không Có Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ngày đôi ta yêu nhau em thường bên tai nói rằng, yêu anh chẳng yêu ai ngaòi anh cả, dù bao nhiêu gian nan nhưng lòng này ta mãi trọn, sẽ yêu nhau không rời xa cách nhau. Rồi hôm nay nơi đây chỉ mình anh với nỗi.

Tình Yêu Không Lý Do

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Bao ngày qua em như say trong giấc mơ. Ngỡ như anh luôn yêu trọn đời bên em. Nào ngờ đâu hôm nay anh đã mãi xa. Bỏ lại em nơi đây cô đơn lạnh giá. Ngàn lời nói yêu thương anh trao hôm nào. Giờ đã tan như làn khói mờ. Em.

Tình Yêu Không Miễn Cưỡng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Trần Tuấn Lương

Em xa rời anh đã bao ngày. Em không còn muốn nắm tay anh nữa rồi. Yêu thương giờ đây trôi xa tầm tay với. Em mang con tim về chốn xa xôi. Em đi mà không nói một lời. Em luôn lặng im như những lúc ta giận hờn. Lòng tin của.

Tình Yêu Không Phân Biệt Tuổi Tác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Người ta cứ nói yêu không phân biệt tuổi tác. Quan trọng tình yêu hai người dành đến đâu. Mà tại sao em còn bận tâm những gièm pha. Miệng lưỡi thế gian chỉ gây lên bao ngang trái. Đừng lên như thế ai cũng nói xin. Em chớ.

Tình Yêu Không Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Có tiếng chuông chiều về trong giấc mơ. Hãy khóc cho người về nơi xa ấy. Tình yêu đó mãi mãi ra đi ngàn khơi. Bao nhớ thương tiếc nuối sẽ không quay lại. Dưới phố lên đèn mình em bước đi. Giá buốt đêm dài ngồi ôm.

Tình Yêu Không Ràng Buộc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi

Ngày xưa khi đôi ta đến bên nhau. Mình đã nói yêu thương nhau không ràng buộc. Mình đã nói cho nhau cho những nụ cười. Cho nhau những niềm vui, yêu thương không toan tính. Mình bên nhau chỉ là đam mê, khát khao. Mình bên.

Tình Yêu Không Tận Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KNK; Rik

Như vậy là không có tận thế rồi nhớ. Lại sắp đến noel nữa. Mà kể cả là có tận thế anh cũng không sợ. Vì anh đã có em bên cạnh rồi mà. Anh muốn noel năm nay và cả những noel sau nữa. Anh vẫn nắm tay em. Ngay khi em.

Tình Yêu Không Thể Đến Với Hai Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Đặt niềm tin vào ai khó lắm em ơi. Vì khi yêu người ta luôn mong sẽ thấy. Được thấy người kia yêu ta thật lòng. Bằng cả trái tim yêu thương chân thành. Và trong tim của nhau chỉ có hai ta mà thôi. Nhưng giờ đây tại sao.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết