Tình Yêu Cuối Cùng 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Theo anh em đi về nơi chưa biết. Phía trước dẫu vẫn còn là nơi bí mật. Mà em đã yêu nên luôn bước thao anh. Dẫu vẫn biết em chẳng là duy nhất. Chỉ mong em sẽ là người yêu cuối cùng. Từ nay sẽ hai chúng ta trong đời.

Tình Yêu Cuối Cùng 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi; Vĩnh Thuyên Kim

Có những lúc, trong cơn mơ anh gọi thầm tên một ai khác. Những lúc ấy, anh đâu hay con tim này, dường như tan nát. Tuy không vui, nhưng em luôn thầm cảm ơn những người từng đến trước. Đã khiến cho anh biết yêu em nhiều.

Tình Yêu Cuối Cùng 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Hoàng Lê Vi

Nếu anh xem em là tình yêu cuối cùng. Nếu anh xem em là tình yêu sau hết. Thì xin hãy quên đi tơ vương ngày xưa năm cũ. Xin hãy cho em con tim mà không chôn dấu. Xin hãy yêu thương như trái tim trinh nguyên lần đầu. Dẫu.

Tình Yêu Cuồng Si

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao nói câu tình yêu bao lời thơ đắm say dịu dàng càng khó hơn khi gần em Anh làm sao nói yêu em thật rồi Này em thấu cho tình anh với

Tình Yêu Dấu Chim (Chiều Nào Em Đến, Tình Yêu Dấu Chân Chim)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Hằng; Trần Cao; Thái Hiền; Kiều Nga; Thái Châu

Chiều nào em đến đây. Vạt nắng nghiêng nghiêng chân ngày. Rượu hồng làm ta ngất ngây. Tình nồng làm ta đắm say. Nhạc chiều cơn gió lên. Cành lá vui quên ưu phiền. Ngại ngùng thời gian muốn ngưng dưới chân em. Áo.

Tình Yêu Đau Đớn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Đại Nhân; Thanh Duy; Dương Hoàng Yến; Hương Giang Idol; Aitai; Various Artists

Lặng nhìn phía sau anh em vẫn thấy mỏi mệt. Đành chôn sâu vào tim những yêu thương còn vương lại. Kỉ niệm giữa hai ta xin hãy xoá giùm em. Và đừng để người ấy biết mình đã bên nhau. Giấu nỗi niềm chôn sâu. Anh bước đi với.

Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Dường như em đang mơ một giấc mơ không có anh. Dường như con tim em đang cất tiếng không cần anh. Dù sao đi chăng nữa cũng chỉ là một lời hứa. Dù sao đi chăng nữa anh vẫn yêu như ngày xưa. Ngày xưa tay trong tay em hứa.

Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Và rồi em lại đi mãi. Chỉ một mình anh bô vơ giữa dòng đời lạc lõng. Cứ mỗi lần lời hát này được cất lên anh lại thấy nhớ em rất là nhiều. Và anh biết rằng trái tim của anh mãi mãi chỉ là kẻ cô đơn. Và rồi em đã khóc như.

Tình Yêu Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Và một tình yêu gửi trao dành cho em. Ngọt ngào lời hứa trái tim dành cho em. Vì một người anh đã chờ tình yêu mới. Và thật hạnh phúc đã đến đây rồi. Chỉ cần nhìn trong phút giây từ trong em. Để ngày rồi đến với anh,

Tình Yêu Đến Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

[Nói1:]. Ngày hôm qua. Khi đôi ta bước bên nhau và cùng nhau ước mơ. Những ước mơ thật nhỏ bé nhưng đầy hạnh phúc. Những hạnh phúc nhỏ nhoi nhưng rất ngọt ngào. Anh có biết không anh là hạnh phúc là tất cả đối với em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết