Tình Xưa Không Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Chiều buồn nhớ đến lúc xưa khi còn yêu nhau. Kỷ niệm bay cao chìm khuất chân trời. Tiếng tơ lòng có tiếc nuối ân tình. Nỗi xa xôi khi nào người ơi có biết em vẫn yêu anh. Hỏi người đã có lúc yêu nhau tình say đắm. Chợt.

Tình Xưa Nghĩa Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn

Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen. Gặp thì người thờ ơ làm như chẳng biết bao giờ. Tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ. Cuộc đời khi có cho không. Rồi khi túng thiếu hỏi người có.

Tình Xưa Nghĩa Cũ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn

Tình đời khi trắng khi đen, cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẵng hề quen, gặp thì người thờ ơ , làm như chẳng biết bao giờ, tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ... Cuộc đời khi có cho không, rồi khi túng.

Tình Xưa Nghĩa Cũ 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Dòng đời trôi dần trôi. Nắng mưa đã thay mấy mùa. Nhìn bàn tay già nua. Ước mơ khi nào cho vừa. Cuộc đời như cơn gió. Thoáng đi wa trong đời. Ta với em mỗi nguoi một nơi. Gặp lại nhau giờ đây. Tóc đã fai theo tháng.

Tình Xưa Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Thanh; Khánh Hà; Ngọc Lan; Tú Quyên

Tình mình ngày đó bao êm đềm. Nay còn tìm đâu vòng tay mê đắm giây phút xưa. Em sống bây giờ tựa bóng đêm. Ngày xa hiu hắt hướng về nơi phương trời nào. Còn nhớ xưa chúng ta. Tựa là cánh chim tận trời bay đi khắp nơi.

Tình Xuân

Tác giả: Chưa Biết

gió xuân nhẹ nhàng đưa hương nồng nàn Thơm mùi tóc em vương vương trên đôi má Ý xuân dịu dàng con tim vội vàng Em ơi xuân về dệt nên bao ước mơ...

Tình Xuân Cho Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiếu Trung; Yên; Ngọc Trọng; Hồng Hạnh; Đình Văn; Tài Linh; Duy Quang

Một trời dâng cho quê ta. Một màu xanh non sông bao la. Một niềm vui sống đời hoà bình. Một cành hoa cho anh cho em. Một vành môi trao nhau không quên. Một vòng tay ước mộng tình duyên. Ðón xuân tươi vui ca khúc.

Tình Xuân Hoài Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Phước

Mong ước giản đơn, con bên gia đình, hơi ấm nơi mẹ hiền. Và được bên cha, chăm mai vàng đầu ngõ, ngồi thức chuyện trò thâu đêm. Ngày thơ dại ấy, đêm đêm quây quần, nhóm lửa đêm xuân. Năm tháng buông dài xa nơi xứ.

Tình Xuân Phôi Pha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Vẫn biết yêu thương vừa tan theo lời gió. Vẫn biết yêu em là nỗi nhớ xa nghìn trùng. Lắm lúc mong lung tình hững hờ. Những nỗi đam mê giờ chìm theo mong chờ. Tiếc nuối xa xôi về lặng trong mơ hồ. Mặt trời hẹn hò về cho.

Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Lý Hải

1. Tình yêu là cánh hoa hồng. Tình yêu là bến thơ mộng. Tình yêu là cháy miên mang trong lòng cha cha. Tình yêu là dáng xuân nồng. Tình yêu là trái tim đông. Tình yêu là bướm muôn hoa trên đồng cha cha. Tình yêu đẹp.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết