Tình Yêu Đi Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi; Lê Uyên Nhy

Tình yêu đi qua còn em đứng lại một mình. Tình yêu đi qua còn em với kỷ niệm nhung nhớ. Gọi tên anh trong cơn gió lạnh về. Mà anh yêu ơi nỡ quên em thật sao. Từ khi xa anh em bỗng hóa dại khờ. Từng đêm bơ vơ thao thức.

Tình Yêu Đó

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu đó đã cho em bao sầu đau. Tình yêu đó đã cuốn em đi sâu lạc lối. Đêm chìm trong nỗi xót xa men rượu men kia đắng cay. Cũng chính em ngây thơ ngày xưa đừng vội trao người. Nhìn bóng tối cô đơn em mới hay chính em.

Tình Yêu Dối Trá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Ta giam mình ta trong đêm tối để tự trách trái tim ta sao dại khờ, ta giam mình ta trong đêm tối để nhận ra lối đi sai bao ngày qua, từng đêm ta hối tiếc, tháng năm ta bên người đã trót tin lời yêu gian dối. Ta đã trao em.

Tình Yêu Được Gì Và Mất Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Tình yêu cố giữ cho nhau bằng mọi cách, khi đã hết yêu thì oán trách. Cũng chỉ tạo ra nhiều khoảng cách. Tình yêu mang đến cho ta nhiều cảm giác, cũng khiến cho ta nhiều chua chác. Ai cũng phải chịu nhiều mất mác. Khi.

Tình Yêu Dưới Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý

Những tháng năm qua chợt bao kí ức yêu thương trở về. Người đã ra đi bỏ lại em một mình dưới mưa. Cảm giác cô đơn chỉ mình em mới cảm nhận được. Rằng giờ đây anh không còn bên em. Người đã ra đi tưởng rằng anh sẽ không.

Tình Yêu Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Tình yêu duy nhất với anh bây giờ chính là em. Từ ngày yêu em anh yêu rất thật. Dối gian là không đổi thay cũng không, chia tay với anh càng không. Em yêu biết không tình này trao em hết lòng. Vì anh không muốn mất em.

Tình Yêu Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Thùy Hương

Mùa đông lại về đây. Gió lạnh tuyết rơi đầy. Cùng em tay cầm tay. Bên hang đá đêm nay. Cầu xin cho tình ta. Mãi như ánh trăng ngà. Trời cao muôn vì sao. Như chứng cho tình ta. Đêm nay đêm Noel. Giáng.

Tình Yêu Hoang Mang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phong

Em đâu hay đâu biết. Anh ngồi một mình nhớ em. Anh ngồi trong suốt đêm dài. Em vô tư như thế. Em nghe tình yêu thoáng qua. Cho nên rồi đánh mất tất cả. Anh biết được rằng tình yêu ấy không dành cho anh. Nên em đã vội quên.

Tình Yêu Không Bến

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu muôn lối đến Tình yêu không bến đưa ta vào đời Tình yêu như gió tới Tình yêu khi mới như ngàn hoa Khi sắc hương phai nhoà Tình chết

Tình Yêu Không Cần Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời. Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó. Nhưng anh sẽ hứa, anh yêu em thật nhiều. Yêu em không cần lý do. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ. Em đã mang đến cho anh niềm hạnh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết