Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Tình yêu đem đến biết bao điều hạnh phúc. Khi tình yêu vụt bay mất đi khiến ta còn lại gì không gian vắng lặng. Tình yêu là một tiếng cười là được mất. Và đem đến cho người đến muôn người biết bao hy vọng. Khi yêu ai cũng.

Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga

Tình yêu cũng giống như con bướm vàng. Lả lơi giây phút bên hoa dịu dàng. Rồi bay đi lang thang. Với muôn vẻ muôn màu rừng hoang. Vừa hôm qua bên nhau. Mà ngay hôm nay xa nhau. Nửa hồn ngậm đắng nửa tim sầu đau. Đành sống.

Tình Yêu (Cha Cha)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Thảo; Mỹ Lan; Kiều Nga; Lynda Trang Đài; Lưu Bích

Tình yêu là cánh hoa hồng. Tình yêu là bến thơ mộng. Tình yêu là cháy miên mang trong lòng.cha cha. Tình yêu là dáng xuân nồng. Tình yêu là trái tim đông. Tình yêu là bướm muôn hoa trên đồng.cha cha. Tình yêu đẹp chuỗi.

Tình Yêu Ban Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Quang Linh

Tháng năm trôi qua thật mau. Hàng cây bao mùa thay lá. Bao lần đông qua rồi hạ về. Đã xa xa rồi tuổi thơ ngây. Lần gặp em lặng im không nói. Chỉ ánh mắt nhìn nhau bối rối. Tình yêu đầu tiên chỉ thế thôi. Nhưng còn mãi.

Tình Yêu Băng Giá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Xin em thôi em thôi đừng khóc. Quên đi yêu thương ngày tháng. Dẫu biết trái tim đau buồn. Anh lang thang trong mưa buồn bã. Xóa hết xóa hết niềm đau em cho anh bao ngày tháng. Đêm nao anh cô đơn đường vắng. Sương rơi trên.

Tình Yêu Bất Tận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT

Thật hạnh phúc thật là vui. Vì được nghe tiếng em nói cười. Tháng ngày qua ta bên nhau ôi thật đắm say. Đừng vì ai em đánh rơi hạnh phúc nhé. Anh từng hứa sẽ mãi yêu. Người đừng nên trách anh làm gì. Ta cùng nhau chung tay.

Tình Yêu Bay Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Giữa những lúc mong chờ. Mà giờ nào ai có hay đâu. Vì một lời yêu ta trao ngày qua. Hạnh phúc đó bao ngày. Tưởng dần như đã quên. Vậy mà giờ đây em quay trở về. Em như đang mong chờ nói với anh. Rồi đâu phải không ai. Hứa đã.

Tình Yêu Bên Một Dòng Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Anh

Em muốn đưa anh về thăm làng em bên sông. Bên sông tốt tươi cánh đồng gió thổi hồng lửa đêm. Em muốn đưa anh về để thương thêm mùa ngói mới. Mà em muốn đưa anh về yêu thêm hạt lúa vàng. Anh đã từng qua những mùa mưa rạo rực.

Tình Yêu Câm Nín

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Có *** cất bước cách xa người yêu, tìm một tình yêu mới. Hãy đến vs anh dịu êm, nhé em... Sống vs trái tim em bình yên, từng ngày từng giờ em có sống bên anh và yêu mình anh. Và anh sẽ mãi mãi yêu....Từng ngày trao em.

Tình Yêu Cao Thượng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Lại một lần tiếc nối, người yêu cũng bỏ đi. Quay lưng không lời từ ly. Lại một lần tiếc nuối, người yêu cũng xa tôi. Yêu một người sao quá khó khăn. Giờ thì tôi đã biết, tình tôi thường hay ngắn ngủi. Bởi vì tôi quá thật.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết