Vì Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Dẫu đã biết là anh sai thật rồi.dẫu đã biết chẳng thể nói thành lời. Xin lỗi em. vì anh không còn xứng để đi cùng em đến cuối con đường. Những ký ức ngày xưa vãn tràn trề. những ký ức cùng em cứ ùa về. Anh nhớ em mà anh.

Vì Anh Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hồ Ngọc Hà; Quang Hà

1. Còn gì đâu anh đôi ta hôm nay đã cách xa rồi. Em sẽ không quay lại. Cuộc tình hôm qua, ta nên xem như ký ức ngọt ngào. Níu kéo nhau làm chi. Một mình em thôi bao nhiêu đêm qua em đã quen rồi. Em sẽ không u buồn. Một.

Vì Anh Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Anh vô tình đánh mất những yêu thương lúc ban đầu. Anh vô tình hờ hững lúc yêu thương đang đậm sâu. Và rồi trong đêm gục ngã khiến em đi. Chỉ còn đôi vai lạnh giá. Giật mình hoang mang tỉnh giấc. Ngỡ đâu đây là hơi ấm hôm.

Vì Anh Hững Hờ - Trần Thành Long

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thành Long

Bóng tối nơi đây mình Anh. Với những tâm tư. Còn mãi trong trái tim. Khi xưa đành vô tâm. Quay lưng, khi bên Anh luôn có Em. Biết trước Anh không làm đau. Khiến trái tim Em giờ đây. Như giá băng. Đã biết cuộc.

Vì Anh Không Nói Lời Yêu - Huỳnh Nhật Đông

Tác giả: Chưa Biết

1. Mình đã có những giây phút êm đềm, có trăng bên trời. Ngàn vì sao chứng minh cho đôi mình mãi mãi không rời xa. Ngày bên em, anh đã không ngỏ lời nói yêu em nhiều. Tình đơn phương anh dành hết trong lòng mãi mãi một tình.

Vì Anh Không Phải Là Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Mi

Mơ trong mơ, thơ trong thơ. Nhìn lơ ngơ, cười vu vơ. Tìm người hợp rơ, người thì làm lơ. Đành cười hơ hơ như bò đeo nơ. Hãy dạo bước trên những thảm cỏ xanh. Nhẹ nhàng tựa như làn gió. Ngồi giữa muôn ngàn những áng mây.

Vì Anh Là Của Em

Tác giả: Chưa Biết

1. Em chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ yêu. Và sẽ yêu ai đó thật nhiều. Em chưa bao giờ nghĩ cuộc đời có anh. Làm trái tim này thật mong manh. Em luôn tin rằng cứ một mình cũng vui. Và có khi cho đến trọn đời. Nhưng đâu ai.

Vì Anh Là Gió

Tác giả: Chưa Biết

Em mang ký ức kia đi về đâu đây hỡi anh. Tìm trong giấc mơ em nào hay em lạc lối. Xua tan đi bóng đêm mong tìm anh không quá xa. Để em sẽ thôi đứng một mình nơi vực sâu. Là do em hay là do anh mà tình đôi ta rẽ đôi. Là vì.

Vì Anh Là Soái Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Những lúc anh bước ra đường. Vui tung tăng đi xuống phố. Đôi khi anh cũng nhí nhố. Với những đứa bạn thân. Nhiều người đẹp nhìn theo. Cứ muốn đến làm quen. Dù anh tự tin vẫn ngại lắm nha. Không Siêu Nhân Siêu Anh.

Vì Anh Quá Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hàn Minh

Ngày tháng, bên nhau không hề ngắn nhưng mà sao. Niềm vui bên trong anh quá bé nhỏ. Thời gian trôi qua em đã không còn như trước. Đôi mắt ấy giờ đây quá lạnh lùng. Tìm những ấp áp trong cơn mưa mùa đông. Bàn chân anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết