Vì Hoàng Sa Trường Sa

Tác giả: Chưa Biết

Cùng Biển Đông sống xô nghìn năm bão giông theo mùa tràn dâng, mặt chở che nước non Việt Nam phá tan quân thù bạo tàn. Cùng biển đông biết bao loài đang giúp nuôi dân Việt hằng năm, từ thuở xưa truyền dân nước Nam căng.

Vị Kem Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Trang

Người yêu ơi biết không, em thích mùa hè nắng vàng. Vì ở bên có anh, với em ăn kem cùng nhau đó. Và nhiều khi dưới hiên, mình nắm tay nhau trú mưa. Hạt mưa rơi tí tách, vị kem tan trong mưa thêm mát lạnh. Vị kem trên môi.

Vì Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; Ruby

Có bao giờ em tự hỏi vì sao. Tình mình trở nên như vậy. Ở bên nhau mà dường như không thấy. Những dư âm hạnh phúc, ngọt ngào. Dưới ánh trăng đôi mình cùng chung bước. Em tưởng như chốn nao xa lạ. Vì nếu như mình đã hết.

Vì Lòng Còn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Còn lại đêm nay sáng mai ta đã xa rồi. Còn lại đêm nay có người đi đón cô dâu. Đâu có còn tình sâu mà sao đau buốt con tim. Đâu có còn yêu thương mà sao lòng mang vấn vương. Đành lòng riêng em cút côi côi cút nơi này.

Vì Mình Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ; Helen Trần

Anh hỏi em, mai này sẽ ra sau khi chúng mình ở hai thế giới. Anh hỏi em, em còn có yêu anh như ngày nào em đã từng yêu anh. Em hỏi anh, anh còn có yêu em hay bây giờ tình ta chia phôi. Em hỏi anh, anh còn có yêu em hay có.

Vì Một Lần Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Từng mùa thu đi. Nơi dòng sông hẹn hò năm ấy... Bèo dạt mây trôi. Cuốn em mãi đi xa rồi. Để lại anh với nỗi đơn côi. Cớ sao anh vẫn còn nhớ về... Vì một lần yêu. Trăm lần đau rồi nhớ thật nhiều. Vì một lần yêu.

Vì Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Vì sao anh cứ nói với em một câu mai chúng ta không gặp. Vì sao anh nỡ đánh thức một con tim đang mộng mơ. Vì sao con tim em đây một lần nữa cố chấp như vậy. Vì sao con tim em đây vẫn yêu anh , dẫu biết mãi em phải.

Vì Nghèo Em Phụ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Sỹ Phú

Biết giờ em về bên người giàu sang. Còn trông ngóng chi khi mình thân nghèo. Yêu chi người ta gian dối. Bây giờ biết trách ai đây. Hay trời an bài duyên số. Nếu gặp nhau thì xin đừng chào nhau. Vì anh chẳng cho em được.

Vì Nghèo Ta Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Quang Trường

Hai đứa hôm nay nói lời chia tay. Lau mắt đi em để về bên ai. Chứ làm nước mắt tuôn rơi. Để về bên ấy yên vui. Cùng người ta xây mộng bên đời. Tôi biết thân tôi có bằng ai đâu. Không có cho em những gì em mơ. Cái nghèo.

Vì Người Bỏ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Vì người bỏ tôi. Nên tôi viết bài ca tặng người. Xin mang ơn người. Xin không quên người vi người đã quên tôi. Dù một ngày thôi. Dù một lần thôi cũng đã lên ngôi. Thi người hỡi cõi lòng tôi. Vạn sầu úa lá vàng rơi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết