Về Thu Chỉ Xứ Đạo Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hữu Pháp

Về quê hương Thu Chỉ miền quê tôi. Nơi quê hương xứ đạo tôi chào đời. Nơi đất mẹ à ơi khúc trong nôi. Về quê hương thân yêu miền Thu Chỉ. Thuyền nhổ neo theo biển ta ra khơi. Thời gian qua theo dòng đời kiên trung. Công.

Vệ Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Cứ nói cứ thích cứ đi đằng sau chờ đợi. Tôi không yêu anh nói bao lần anh rời xa tôi. Ánh sáng lấp lánh cứ trao tặng tôi mọi ngày. Tôi không quan tâm nên đừng đem đến cho tôi. Tôi cần sự chân thành từ trong trái tim. Tôi.

Về Trong Áo Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Ngọc Huệ

Còn đợi ai dệt bao mơ ước ớ ờ ơ. Để lá rơi rơi mùa thu, để nhớ thương ai mộng mơ. Để áo mưa thu vàng rơi ướt mềm. Trên cánh môi hôn nồng say. Anh mãi nơi đâu tình ơi. Cho những yêu thương chờ đợi ai. Thì thầm gợi nhớ.

Về Với Anh Đi Nguời Ơi - Lưu Bảo Huy

Tác giả: Chưa Biết

Bao nhiêu năm ta sống bên nhau. Tình yêu chúng ta không thể phai màu. Nhưng em ơi sao em nỡ ra đi mất rồi. Bao năm qua cũng bởi đam mê. Anh gây ra bao nỗi ê chề. Nhưng em ơi hãy tha thứ cho anh hỡi người. Về với.

Về Với Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady; LEG

Ngồi quán nước mẹ già, nhìn dòng người vội đi qua. Sao tôi thấy ai cũng vội vã, trên con đường bóng cây ngả. Ánh mặt trời chiếu rọi, nhẹ nhàng những giọt mồ hôi. Ai cũng bấm còi xe ing ỏi để mau về nhà trời tối. Tôi lại nhớ.

Về Với Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm

Nắm tay của anh. Em nguyện đi đến nơi chân trời. Những con đường quen. Thời thơ ấu anh dạo chơi. Có câu chuyện xưa kể lại. Mãi không nhạt phai. Kho báu nào. Giấu trong sa mạc cằn khô. Nắng tô bờ môi. Tô nụ hôn phía bên kia.

Về Với Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn

Tôi về đây đứng thật lâu,vết xưa còn đâu. Qua rồi như một giất mơ trong đời. Ôi chứa chang nói không nên lời. Một thời ngây thơ đuổi bướm hái hoa. Tháng năm phai dần nhạt nhòa. Thăm lại con đò ngày xưa còn đó. Bóng.

Về Với Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Nhớ mùa đông chiều nào, dứt lòng đi ngẹn ngào. Con rời xa mái ấm luyến lưu bao năm bên mẹ yêu. Gió lạnh căm lại về, tiếng đàn ai não nề. Cho lòng con nhớ thương ơi mẹ yêu. Mùa đông nơi đất khách sương rơi nghe buốt lòng.

Về Với Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang

Lười mơ một giấc mơ về nhau hằng đêm. Lười đưa từng bước chân về nhà. Lười nói câu tạm biệt, hai miền xa. Cùng ngàn cây số nhớ đợi chờ. Lười xem một cuốn phim lẻ loi mình em. Lười nghe một khúc ca anh đàn dở dang. Lười.

Về Với Quê Anh (Cẩm Phả)

Tác giả: Chưa Biết

Em chưa được về Cẩm Phả quê anh. Lên đỉnh Đèo Nai ngắm Thành phố Mỏ. Ngăm Bái Tử Long trùng trùng đảo nhỏ. Như nhưng con rồng chầu vao vùng than. Em chưa được về Cẩm Phả quê anh. Để đươc yêu thêm một miền đất mẹ. Nơi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết