Vì Em Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Anh dù đã biết ta không chung đường. Dù đã biết ta chia tay rồi. Mà sao cứ vậy hoài nhớ nhau, vấn vương. Anh dù đã biết anh đã ơ thờ. Dù đã biết cô đơn đêm về. Từng đêm vấn vương hoài bóng anh nhớ anh. Anh dù đã biết.

Vì Em Đã Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Xin đừng hững hờ. Xin đừng che giấu con tim. Khi tình yêu về, xuân ngời trong mắt long lanh. Xin (khi) gần bên người. Quên chuyện buồn đắng cay. Xin nhìn em đắm say. Tình yêu lên ngôi khi con tim chung tiếng yêu. Đừng suy tư.

Vì Em Đã Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Nhìn qua con đường vẫn đi chợt lòng miên man bao nhớ thương. Ngước mắt nhìn trời.sao nhớ quá ôi chiều hôm. Chờ anh đón đưa long lanh muôn tia nắng vương. Chỉ cho lòng em từng phút ngóng trông thêm êm đềm hơn. Oh life oh.

Vì Em Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Quang Mẫn

Đã có những lúc anh nghĩ suy không biết em thế nào? Có phải đã hết yêu anh rồi không? Sao em vô tâm lạnh lùng, ôm em trong tay thật gần, nhưng sao anh thấy em thật xa. Anh luôn quan tâm nghĩ đến em mong xóa đi những gì,

Vì Em Là Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thúy Anh

Một ngày xinh tươi,về trong nắng mới. Gió khẽ hôn tóc em. Làn môi lung linh ánh lên sắc màu,trong nắng mai. Và em khẽ hát ngànt lời yêu thương. Gửi đến anh theo gió bay. Nụ hôn anh trao với bao ước hẹn. Làm em thêm nhớ đến.

Vì Em Là Con Gái Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Anh đã hết yêu em rồi hay sao. Nên anh cứ mãi lạnh lùng với em. Hay do chính em đã làm gì sai. Hay con tim của anh đang muốn đổi thay. Em là con gái mà, em dễ tổn thương mà. Sao anh bước đi không quay về đây. Anh đến.

Vì Em Là Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'S

Ver 1:. Em có một lần . Tin vào duyên phận. Và Chính nó đã đẩy cả anh và em đến bên cạnh. Vì em không phải là họ , chưa từng làm anh đau. Nên anh vẫn mong tình này có thể vun đắp cho mai sau. Anh không tin vào duyên phận ,

Vì Em Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Em đang chờ một đêm nữa. Tháng Tư đã qua rồi. Anh giờ đang trên con đường về. Mong mưa đừng rơi trắng xóa. Phố khuya vẫn soi đèn. Để anh theo lối quen. Nghe những điều anh đã nói. Cách anh khiến em cười. Như làm xung.

Vì Em Quay Lưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Helen Trần

Từng ngày em đi nỗi nhớ trong anh cứ quay về. Một mình anh trên đường vắng bước chân dài lê thê. Vì tình yêu anh đã trót trao em vì đam mê. Để nỗi đau như nặng nề. Từng ngày trôi qua quạnh vắng riêng anh.

Vì Em Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nỗi sâu em vẫn mang cho đời thêm lỡ làng Chiều đông mưa gió về tìm trong giấc ngủ mê Em cuộn mình bên anh nỗi buồn ai có hay dâng tràn lên

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết