Vết Thương Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Ánh Xuân; Mi Jun

Níu lấy tay anh mong anh không rời xa. Bàn tay kia đã nắm tay em ngày xưa, mà đành tâm anh gạt tay của em. Mới yêu hôm qua, nhưng nay anh đã hững hờ. Nước mắt em rơi bao nhiêu cũng vậy thôi. Vì anh đang ấm ấp nơi.

Vết Thương Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Những năm tháng ngọt ngào đôi ta đắm trong. Hạnh phúc bên nhau hôm nào. Thật nhiều kỷ niệm với nhau. Em nỡ xa anh sao đành. Tình em phụ phàng thế sao. Lời hứa những lời hứa rằng hẹn nhau mãi thôi. Em mãi yêu anh trọn.

Vết Thương Trong Tim - Châu Khải Phong

Tác giả: Chưa Biết

Một mình anh lặng im ngồi bên phím đàn. Giữa căn phòng bao nhiêu kỷ niệm ngày xưa. Cơn gió đông thoáng qua khiến anh tê tái. Nỗi nhớ em khiến cho anh thêm mệt nhoài. Thời gian trôi tưởng như mình đã cố quên. Nhưng cớ sao.

Vết Thương Vô Hình - Quách Tuấn Du

Tác giả: Chưa Biết

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cành hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát , một lần đã chạy trốn. Nghe theo âm.

Vết Xước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Thanh Bình

Lời bài hát Vết Xước. Bao nhiêu cơn mơ đường lê bước chân trong nổi nhớ mong anh tìm về tìm bóng ai anh đâu sai cho bao nhiêu tháng năm anh cần. Trong giấc mơ anh có em (a có em, không ai sai). Mong cho qua đêm nay thôi.

Vì Ai Do Ai Tại Ai

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày trôi qua. Lòng vẫn mang quặn đau. Vết thương vẫn như đang hằn sâu. Bởi không thể quên, vì kỷ niệm trong anh quá nhiều. Ngày xưa yêu nhau. Tưởng chẳng bao giờ xa, bởi yêu lâu nên không thành đôi. Trái.

Vì Ai Em Khóc (Why Do You Cry)

Tác giả: Chưa Biết

Anh đang bước qua con phố quen. Nơi anh đã đắm say về em. Anh đã nhớ môi hôn ấm êm. Nhưng giờ anh đã đánh mất em. Đừng cố níu với đôi tay ngày xưa. Bao kỉ niệm vui trong màn mưa. Phải chăng em đã quên lời hứa. What is.

Vì Anh Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Lan Viên

Babe bao nhiu đêm qua a không nhớ đã ước bao nhiu. Những lúc ta giận nhau là lúc anh đây rất buồn. Quan tâm em nhưng anh ko cho em biết anh đã iu em. Giấu đi ngày qua..làm sao để ta luôn luôn được gần nhau. Cầm tờ giấy lên.

Vì Anh Cần Em - Kaisoul

Tác giả: Chưa Biết

[Mel 1]:. Babe bao nhiêu đêm qua anh không nhớ đã ước bao nhiêu. Những lúc ta giận nhau là lúc anh đây rất buồn. Quan tâm em nhưng anh không cho em biết anh đã yêu em. Giấu đi ngày qua làm sao để ta luôn luôn được gần.

Vì Anh Chưa Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jikoro

Intro]:. Tìm về kí ức hay ta tìm lại niềm đau? Nhớ hay phải quên khi vị trí mãi đằng sau? Có một người nhớ và cũng có một người chờ. Nhưng anh lại là người phải đắm chìm trong màn đêm đáng sợ. Anh không muốn trách vì điều.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết