Cafe Xì Tin

Tác giả: Chưa Biết

Sáng qua đi uống cafe , tui gặp cô gái sao mà xin ghê , cô cười thiệt hết chỗ chê , và tui cứ thế ngày nào cũng cafe . Sáng nay cũng uống cafe , tui rủ thằng bạn cái cùng đi chung , dt cho nó thì lại rung , bên kia nó

Cafe, Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tino

Ly cafe do chính tay tôi làm ra đấy. Với tất cả tâm tư này dành cho em. Ly cafe như nắng trong tim ngày mưa gió. Khi đã thương ai mất rồi làm sao đây. Vì môi cứ hồng và tim cứ say. Vì ai đứng đứng ngồi ngồi. Phải làm.

Caged Bird

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Alicia Keys

Mmmmmm Mmmmm right now i feel like. A bird caged without a key everyone. Comes to stare at me with so much joy. And revelry they don't know how i feel. Inside through my smile i cry. They don't know what they do to me.

Cái Chết Của Một Kẻ Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andree

Dòng đời cứ trôi trôi không nhẹ nhàng. Đời nó trôi không nhẹ nhàng. Ngày nó được sinh. Mọi người đều hạnh phúc vì n. Dòng đời cứ trôi trôi qua mặt nó. Đời cứ lặng lẽ trôi qua mặt nó. Đến khi nó chết nó mong sẽ có người khóc.

Cái Giá Em Phải Trả (Cái Giá Phải Trả)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Giờ thì cái giá em quên anh để ra đi theo người ta. Phải trả là biết bao tuổi hờn. Chỉ xem em như trò chơi mà em vẫn yêu mù lòa. Hy sinh tất cả vì người ta. Giờ thì cái giá em mua vui để cho anh bao niềm đau. Phải trả là.

Cái Hời Cái A

Tác giả: Chưa Biết

Nam: Nhất ngon la bến rằng là tình rằng. Là mía i ơ qua hời là hời cái ả. Cái ả ới à hời a, cái ả có ả Lam Điền. Nhất ngon tôi mà là mía. Cái ả có ả Lam Điền. Ấy hư hư ấy hự thì dâu i ớ ngoan. Ấy hự thì dâu i ớ ngoan.

Cái Tát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Hạ

Cũng bởi vì anh mà em giờ đây quay gót đi rồi. Làm sao đây khi con tim anh dối dang tình em. Thật lòng anh luôn yêu em, riêng em suốt đời. Anh biết đã sai khi anh yêu thêm người con gái khác. Cũng tại vì anh làm em ngày.

Cái Tên - Atm Band

Tác giả: Chưa Biết

Dù đời lắm vội vàng, với dòng đời bao trái ngang. và dù đời lắm phủ phàng, xoá đi niềm tin trái lên trong tim mình. Dù bao ngày qua,vượt muôn trùng xa, ta cùng qua bão tố phong ba. Và giờ mình thấy được mình,đã cho đời.

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Kiều Oanh

Cố quên người. Bao lần nhắc trái tim đừng nhớ nhung hoài. Cứ thiêu thân tìm theo ánh sáng loang dài. Mối oan tình tự ta trói lại. Lỡ yêu rồi. Chân thành mấy cũng riêng mình mãi mong đợi. Cố trao cho người trọn ước muốn.

Cái Xác Không Hồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Nguyệt

Anh biết em mà phải lo cha mẹ cuộc sống ấm êm. Đường tình duyên em em đành buông xui giữa dòng đời. Không thể lựa chọn một người mình yêu đâu anh. Chữ hiếu chua toàn tấm thân này đành theo gió bay. Nước mắt lưng tròng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết