Cảm Giác Người Ở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Có bao giờ? Anh nhớ về em! Có bao giờ? Anh hiểu lòng em! Và có bao giờ? Trong giây phút kia. Anh nghĩ về! Cảm giác của em. Những nỗi buồn, biết nói cùng ai. Em sẽ còn, mang theo suốt đời. Lần.

Cảm Giác Phân Vân

Tác giả: Chưa Biết

Anh phân vân trong lòng nỗi nhớ. Anh phân vân trong lòng nỗi niềm. Anh phân vân về người con gái. Người đang sống tốt bên anh bao ngày. Anh phân vân về miền ký ức. Anh phân vân về một nỗi buồn. Anh phân vân về người.

Cảm Giác Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

Giọt nước mắt, chẳng còn rơi. Dù níu kéo, anh cũng không thể quay đầu lại. Vì anh đã, đã rời xa. Đã quên lời hứa hôm qua. Trả lại thời gian cho em. Trả lại niềm tin cho em. Trả lại đây, niềm vui ấy, chỉ trong phút giây.

Cảm Giác Với Một Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Có đôi lúc anh muốn em tìm thấy ai đi bên cạnh. Sẽ là người thật lòng yêu em thay anh chăm sóc. Cũng có lúc anh muốn em phải cô đơn và nhớ đến anh. Không một ai được chạm vào em như anh đã từng. Một cuộc tình đậm sâu trôi.

Cảm Mến Ân Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Trang; Hoàng Chương; Nguyễn Hồng Ân; Lm. Justin Lê Trung Tướng

Ngày ấy xa xưa con chập chững những bước đi đầu tiên. Ngài đã cho con tay mẹ hiền nâng bước con bình yên. Rồi tháng năm trôi con thành người, rời gót chân cha con vào đời. Tìm bóng Giê-su, Ngài gọi con hiến dâng cho.

Cám Ơn

Tác giả: Chưa Biết

C A M sắc Ơ N cám ơn, cám ơn, cám ơn. Đoàn chúng em cùng chung tiếng dâng lên anh. C A M sắc Ơ N cám ơn, cám ơn, cám ơn. Đoàn chúng em cùng chung tiếng cám ơn, cám ơn anh nhiều. C A M sắc Ơ N cám ơn, cám ơn, cám.

Cảm Ơn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Lặng yên nghe mưa rơi ướt mi buồn. Lòng nghẹn ngào trào dâng nỗi ưu phiền, vì nhớ thương người. Tựa cánh chim trời, lặng lẽ vút bay đến phương nào? Một mình em đơn phương bên góc trời. Nhìn mây bay lang thang em nhớ.

Cám Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Ngày mai anh đi đến một nơi xa lạ. Nơi anh sẽ sống những tháng ngày không em. Ngày mai anh đi khi bình minh lên cao. Có nắng soi trên đường anh đi. Tạm biệt em thân yêu, một nụ hôn chia ly. Một vòng tay ôm mãi không.

Cám Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Nói với anh người ơi rằng em đã yêu thương anh bấy lâu. Hãy trao anh nụ hôn tình yêu bắt đầu. Nói với anh người ơi rằng em chỉ yêu riêng anh thế thôi. Hãy nói với anh người ơi rằng em rất nhớ. Cám ơn em người ơi vì em đã.

Cám Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Obu

[Ver 1]:. Anh thích nhữnng lúc em cười chứ không phải lúc em nhõng nhẽo đâu. *** nhau chưa lâu nhưng mai sau này anh biết ta sẽ bên nhau. Khoãng cách giữa anh và em khi yêu nó không quá lớn đâu. Anh muốn mỗi khi em buồn thì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết