Cảm Ơn Em Đã Đợi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩ MJ

Ngày mai anh đi,đến một nơi xa lạ. Nơi anh sẽ sống,những tháng ngày không em.Ngày mai anh đi khi bình minh lên cao,có nắng soi trên đường anh đi. Tạm biệt em thân yêu một nụ hôn chia ly,một vòng tay ôm mãi không muốn.

Cảm Ơn Em Đã Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Anh cảm ơn vì cả tuổi thanh xuân. Em đã giành hết cho anh. Trải qua từng ngọt ngào với những đắng cay. Cả nước mắt với nụ cười. Cám ơn em vì ngày tháng đã qua. Để em lo lắng quan tâm. Cám ơn em đã bên anh những lúc anh.

Cảm Ơn Em Yêu Dấu (Sonia)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Em như ngôi sao sáng bay ngang khung trời. Chợt lạc vào đời anh ôi sao quá dễ thương. Anh như hơi gió trong cơn mưa hạ. Thổi hết đi trong em buồn phiền. Người yêu hỡi, tình trao cho anh đó. Ngàn đời không quên. Bàn tay em.

Cảm Ơn Hà Nội

Tác giả: Chưa Biết

Cho tôi ngày ấu thơ góc phố tường cũ ngói xưa thanh bình. Cho tôi cành sấu đu đưa chùm nắng. Kỷ niệm về xao lòng cơn gió. Cha tôi thường nói trời nơi đây là những áng thơ không lời. Âm vang lòng đất rung lên nhịp trống.

Cám Ơn Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

Verse 1. Giây phút con đến cuộc đời. Ánh mắt mừng vui rạng ngời. Đưa con đến khung trời của yêu thương. Nhiều đêm thao thức canh dài. Che dấu đôi mắt mệt nhoài. Mong giấc ngủ no đầy của con thơ. Pre-chorus. Mẹ đã chắp.

Cám Ơn Mẹ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Biết bao thu con xa quê nhà. Xa gia đình xa mẹ xa cha. Trải nhiều sương gió nơi xứ người. Ước mơ ngày đoàn tụ mẹ ơi. Hoàng hôn buồn bã phủ cánh chiều. Ôi cuôc đời sao nhiều đắng cay. Hồn trầm lắng theo áng mây bay.

Cám Ơn Người Đã Rời Xa Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hồng Phước

Em à ! chúng ta không nên quay lại với nhau. Vì mọi buồn đau trong lòng nay đã quá nhiều. Tình yêu trong anh , bây giờ cũng vơi bớt nhiều hơn trước. Thế nên đôi ta không cần , phải quay lại như lúc xưa. Em à ! chúng ta.

Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Em ah, chúng ta không nên quay lại với nhau. Vì mọi buồn đau trong lòng nay đã quá nhiều. Tình yêu trong anh, bây giờ cũng vơi bớt nhiều hơn trước. Thế nên đôi ta không cần phải quay lại như lúc xưa. Anh ah, chúng ta.

Cám Ơn Người Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Kể từ khi yêu em anh cảm thấy may mắn. Anh thật vui khi yêu đúng 1 người. Luôn bên anh khi buồn vui. Em là vầng trăng sáng. Soi rọi vào tim anh. Em chẳng mong thứ quý giá trên đời. Chỉ mong sao em được vui. Anh yêu em.

Cảm Ơn Nhé Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Artista Band

Không gian nơi đây thật bình yên. Một bờ cỏ xanh tươi mơn man rợp bóng cây. Mặt hồ yên ả lấp lánh những ánh nắng mai nhẹ nhàng. Chạy theo con đường trong sương lãng mạn. Em đi bên anh một ngày mới, chợt nhận ra trong con.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết