Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Tình đầu tiên anh trao. Em đã thấy đắm đuối. Lòng em muốn. Nói bao điều. Chuyện tình yêu đôi ta. Có những lúc giận hờn. Nhớ nhung ôi bao hẹn hò. Đã qua. Mùa đông kia qua đi. Xuân về với nắng ấm. Bầy chim kia. Hót vui.

Yêu - Yêu Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Yêu như là đang yêu thế thôi. Lưu luyến nhau không xa rời phút giây. Khi đã qua muôn ngàn đêm xót xa. Khi có nhau xin chớ xa rời. Yêu như là đang yêu thế thôi. Mong bờ vai nhau còn ấm êm. Quá khứ bỏ lại nỗi đau bỏ.

Yêu 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Một chút nắng, nhẹ nhàng vương lên trên đôi mi ai. Kìa tà áo trắng làm con tim ta theo gót suốt con đường dài. Và lòng ta như say đắm vì dáng ai. Nụ cười duyên dáng khi em nhìn lại. Để ta thấy mong chờ, để ta thất ta như.

Yêu 50%

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng còn hơi ấm như ngày xưa có em kề bên. Lòng giá băng thêm khi chiều nay gió đông lại về. Đâu còn ai để che chở, âu sầu ngồi tiếc tình lỡ. Ngồi nhớ mong em nơi thềm hoa ước hẹn khi xưa. Tình yêu anh đó trao về em vẫn.

Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Yêu anh yêu anh yêu như những giấc mơ. Giấc mơ dài thật dài và em không có lối ra. Yêu anh yêu anh yêu chỉ anh thôi. Yêu anh hết thân này. Yêu anh chẳng tiếc gì. Bằng tất cả những gì em có , bằng cả yêu thương . dù dấn.

Yêu Anh Bằng Nguyên Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Don Hồ; Mỹ Huyền

Yêu em, xin anh yêu thương từ trong đáy tim anh. Xin anh mang cho em tin yêu đừng cho dối gian. Hãy hứa với em rằng, nụ hôn hôm nay ngàn sau không phai. Tình anh cho em, dù bao Xuân qua, còn tươi mãi. Khi ta bên nhau, hay.

Yêu Anh Em Không Có Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Nguyên Chấn Phong

Đừng khóc em hỡi lệ rơi úa màu. Đừng để nước mắt thêm buồn cho nhau. Đừng để con tim lại thêm nhỏ máu. Đừng để ướt mi khi mình chia ly. Hạnh phúc cay đắng cùng nhau tháng ngày. Anh cố giữ lấy nay đành buông tay. Em đâu.

Yêu Anh Em Phải Làm Gì

Tác giả: Chưa Biết

Lúc trước ít nói vẫn là em. Lúc trước nhút nhát vẫn là em. Lúc trước chẳng dám đến gần hỏi anh. Yêu anh, em phải thế nào đây. Hôm nay em biết nhiều điều hơn. Hôm nay em biết trân trọng hơn. Hôm nay em biết muốn được nhìn.

Yêu Anh Nhất Trên Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý

Làm em khóc là anh, làm em buồn là anh. Làm em vui cũng là anh biết không. Làm em nhớ em mong làm em chờ em trông. Cũng là anh người mà em rất yêu. Nhiều khi rất buồn anh vì anh thật vô tâm. Vì đôi khi hững hờ đối với.

Yêu Anh Tình Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Ngày anh đi. Em cô đơn lặng lẽ. Buồn đơn côi. Cho mắt môi quạnh khoé. Còn tơi vương vòng tay anh ấm nồng. Đã sưởi ấm. Trời cuối năm mùa đông. Người yêu ơi. Anh xa xôi mờ khuất. Từng đêm khuy. Nghe trái tim thổn thức. Trời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết