Yêu Em Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Hôm qua anh mơ, mơ bên em tháng năm hạnh phúc. Ta bên nhau và hẹn mai sẽ luôn thân. Như đôi chim bay quấn quýt. Như trăng sao xa bay khắp chốn thế gian. Hôm nay em đi trong cơn mơ lãng du là thế. Anh mang trong tim một.

Yêu Em Trong Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Bảo Hùng

Dù em biết rằng tôi đắm chìm trong cơn men đắng tương tư. Chỉ vì yêu em lên tôi đã biết đau thương. Từng đêm vấn vương bóng hình em trong nỗi nhớ. Người ta nói rằng yêu đã làm tim anh tan nát em ơi. Một lần yêu đương đơn.

Yêu Em Từ Bé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; HuyR

Giữa thế giới bao la anh chẳng thấy ai xinh hơn em. Lung linh như đóa hoa sáng ngời. Viết đôi ba câu ca nghĩ về em tương tư thâu đêm. Khi em đánh rơi nụ cười. Gói tình vào mây đem gửi em nơi ấy. Chút nhớ với chút thương.

Yêu Em Từ Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Anh Dũng

Lặng nhìn em yêu sánh bước cùng với ai. Trong tay thương cho thân mình. Bồi hồi trong anh ký ức. Về chúng ta những đêm ngắm sao trời bay khi. Người quen anh tốt lắm. Khi anh nói chi em cũng vui lòng hay cười em. Khe khẽ.

Yêu Em Từng Phút Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Chấn Nam

Khi ánh bình minh này sớm mai thức dậy. Anh muốn cùng em nhặt chiếc lá thu rơi. Đếm dòng thời gian ngày tháng năm qua dần. Cùng nhau đi đến nơi phía xa chân trời. Anh muốn cùng em đi trên con đường dài. Nơi mang tình yêu.

Yêu Em Vất Vả Kết Quả Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Đối với anh lúc này tìm một người. Mà anh yêu thương thật sự là không khó đâu. Nhưng để yêu thêm một người. Mà giống như anh đã từng yêu em. Thì chắc có lẽ anh sẽ không làm được. Bởi vì anh đã dành hết tất cả tất cả.

Yêu Em Vậy Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ giây phút thôi đã làm anh nhớ. Chỉ thoáng chút thôi đã làm anh yêu. Giờ đây bên em đang buồn hay nhớ. Giờ đây nơi xa xin em đừng quên. Ngày mới nắng lên cho lòng thêm nhớ. Ngày mới cố quên nhưng sao lại.

Yêu Em Yêu Trọn Con Tim (Yêu Anh Yêu Trọn Con Tim)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Người hỡi tình anh tình đó vẫn đậm sâu. Yêu em yêu mãi muôn đời. Dù có lìa xa tình đó không hề phai. Yêu em trọn con tim. Rồi giông bão đã kéo đến chia tình ta. Nhìn em mất những khoảng cách đã dần xa. Vì sao em yêu.

Yêu Giêsu

Tác giả: Chưa Biết

YÊU GIÊSU, BÊN CHÚA CHẲNG CÒN MUỘN PHIỀN YÊU GIÊSU, CON QUYẾT CHẲNG HỀ PHẠM TỘI YÊU THƯƠNG ANH EM, THA THỨ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ YÊU THƯƠNG ANH EM, NHƯ CHÚA YÊU THƯƠNG CHÚNG TA.

Yêu Hay Thương Hại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Ngày em đến khiến cuộc sống anh, dường như thay đổi nhiều. Bởi vì em là người anh yêu nhất trên thế gian này. Bấy lâu anh thật sự cố gắng, giữ cho tình cảm này được tốt hơn giữa chúng ta. Mà sao em cứ xa anh. Anh không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết