Yêu Em Lắm Luôn Ý

Tác giả: Chưa Biết

Em ơi có biết không. Anh đã yêu em từ lâu. Tình yêu được bắt đầu. Là khi ta thấy nhau. Yêu đậm sâu. Bên em anh rất vui. Hạnh phúc thấy người mỉm cười. Cuộc sống thật đẹp tươi. Là khi được nhìn người yêu đời. Em.

Yêu Em Mà Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MagicZ

Ngày em trao anh nụ hôn tình đầu. Tình đôi ta thắm thiết nồng nàn. Dành cho em biết bao tình mình. Nguyện yêu nhau sẽ không rời xa. Em thiết tha dịu dàng. Như cô Tấm đến trong giấc mộng. Nhẹ bên anh hát câu chuyện.

Yêu Em Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Kỳ Anh

Người yêu hỡi nghe chăng bài ca yêu thương của anh với em, lời yêu thương vẫn luôn thắm nồng, bài ca đó anh xin dành chỉ có em trong cõi đời của lòng anh dài lâu, dù mưa nắng sẽ chẳng thể phai yêu thương của anh với.

Yêu Em Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andy Hoàng

Ngày bên nhau mình hay nói rằng. Tình yêu này mãi mãi trao nhau. Dù cho sông không trôi nữa. Vẫn không đổi thay oh o oh. Và hôm nay người đi mãi rồi. Tình yêu này vẫn giữ trong tim. Dù rằng xa nhau chỉ khiến ta thêm gần.

Yêu Em Quá Hóa Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh

Đã đến lúc phải quên em thôi. Quên một người đã từng chung lối. Ngày mình bên nhau hứa chẳng xa rời. Sao nay mỗi người một nơi. Từ lúc em đến bên anh là cuộc đời anh đổi thay. Anh chỉ ước đôi ta từ đây sẽ mãi như.

Yêu Em Sài Gòn (Yêu Anh Sài Gòn)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phi Nga

Cho hôm nay mai sau nắng mưa buồn vui bên em đi xa (Sài Gòn). Từng kỷ niệm yêu dấu mãi trong lòng ta qua bao tháng năm (không quên). Để lòng đời tiếp nối bước chân đông vui đón chào ngày mới (ah hah). Cuộc tình này đẹp.

Yêu Em Sao Anh Không Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Trong tình yêu không nên hờ hững. Như dòng sông lênh đênh lờ lững. Yêu thì đừng tương tư hình bóng. Có lúc sẽ vỡ tan hi vọng. Yêu một người không nên lừa dối. Yêu thật rồi không nên từ chối. Em đợi chờ anh trao lời.

Yêu Em Suốt Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thắng; Cát Tiên

Yêu trong đam mê tình ái. Yêu trong cơn mơ nồng thắm. Yêu cho bao nhiêu hạnh phúc. Đến cho quên niềm mê mãi trong tim đầy vơi. Yêu nhau cho nhau ngọt đắng. Yêu nhau quên đi sâu vắng. Yêu nhau cho nhau đầy ấp. Những.

Yêu Em Thật Nhiều Nhớ Thật Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Asa

Từng cơn gió thoáng qua vẫn thấy anh đang khóc vì em. Lạnh bờ vai ôm bao đau thương khi người xa. Từng giọt mưa đang nhẹ nhàng rơi rớt trên vai anh. Còn đôi chân vẫn nhẹ nhàng bước đi trong giá lạnh. Và trong đầu.

Yêu Em Thoáng Mây Bay (Yêu Em Một Thoáng Mây Bay)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Tình gầy tình héo tình chết tình bơ vơ. Lần đầu gặp gỡ như quen dần nỗi thương đau. Tình đầu là những đắm đuối đam mê tuyệt vời. Rồi hôm nay ngấy ngất bao đi về đâu. Tình gầy tình héo tình chết tình bơ vơ. Một lần tình lỡ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết