Yêu Em Đắm Say (Yêu Anh Đắm Say)

Tác giả: Chưa Biết

Xa em yêu còn đâu đây vết chân đa tình. Lang thang tôi đi trên đường vắng tanh. Cho ai đau ngày vui đã qua. Chiếc lá mùa đông buồn mang theo hình bóng em. Nghe đâu đây như lời nói em mới hôm nào. Em yêu anh thiết tha.

Yêu Em Dật Dờ

Tác giả: Chưa Biết

Em, em xinh như tiên trần. Về bên anh, mang bao nhiêu thơ mộng, gặp một lần thôi, mà tình như giấc mơ. Gặp một lần thôi, dẫn dờ bao nhớ nhung. Một lần gặp em, chợt đã yêu em rồi. Một lần bên em, tình ngỡ như muôn.

Yêu Em Đến Hơi Thở Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Ngọc Ny

Hạnh phúc kia với bao người. Còn tìm kiếm mãi nhưng có được đâu. Người ta cứ mãi kiếm tìm, những điều xa xôi xa tầm tay với. Hạnh phúc với em chỉ là. Được gần anh bên anh thế thôi. Anh có dám bên em cùng em đi suốt.

Yêu Em Dĩ Vãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tuyền; Duy Quang; Phạm Anh Khoa

Yêu em dĩ vãng như mây ngàn yêu gió mát. Ngày em bước đến như mùa xuân. Hiện trong dĩ vãng những men nồng cơn khát tình. Mà tôi đã say bao lần. Tôi chờ em đã biết bao mùa qua. Khi thời gian đã xoá ân tình xa. Một lần em.

Yêu Em Hơn Chính Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Niềm hạnh phúc của anh rất bé nhỏ. Vì anh yêu một người chẳng yêu anh. Anh sẽ cố gắng quên giấc mơ riêng mình. Được bên em là anh đã vui rồi. Nhiều khi anh nhìn em rất lâu. Sợ em sẽ nhận ra tình yêu kia. Anh biết làm sao.

Yêu Em Hơn Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Người yêu nào đã đến cùng tôi chớ bao giờ ra đi. Tình yêu nào đã kết niềm vui cho đôi mình chung lối. Yêu anh yêu anh hơn hôm qua vẫn chưa bằng ngày mai, như mưa ướt vẫn yêu loài hoa, tháng năm dài ân ái. Nụ hôn nào.

Yêu Em Hơn Hôn Qua

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu nào đã đến cùng tôi. Chớ bao giờ ra đi. Tình yêu nào đã kết niềm vui cho đôi mình chung lối. Yêu anh yêu anh hơn hôm qua vẫn chưa bằng ngày mai. Như mưa ướt vẫn yêu loài hoa. Tháng năm dài ân ái. Nụ hôn nào sưởi ấm.

Yêu Em Là Một Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Vỹ

Khi xưa em vui tươi. Ngây thơ hồn nhiên. Đẹp như bông hoa. Lung linh nở trong sớm mai. Làm tôi chìm đắm si mê. Ngất ngây men say tình yêu. Nhưng sao hôm nay. Em không như ngày xưa. Tại sao yêu tôi. Nhưng em lại luôn tính.

Yêu Em Là Sai

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn biết những ngày mình bên nhau. Em chỉ xem anh như một người bạn. Anh vẫn biết trong con tim của em. Đã có một người để yêu thương. Em có biết trái tim của anh. Đã yêu em ngay từ phút đầu. Em có biết mỗi khi gần.

Yêu Em Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Yêu em lắm, yêu em hơn chính bản thân của mình. Được bên em là hạnh phúc cả cuộc đời anh. Yêu em lắm, yêu em nhiều đến nỗi anh không quên được. Bờ môi em ánh mắt em nụ cười em. Người yêu hỡi anh yêu em từ khi thấy em lần.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết